ข่าว

'มด วิภาวี' โพสต์ซึ้งหลังพา ฮุนได ฮิลล์สเตรท คว้าแชมป์ลูกยางเกาหลีใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มด วิภาวี ศรีทอง' นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟน ๆ หลังช่วย ฮุนได ฮิลล์สเตรท โคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ มาครองได้สำเร็จ

หลังจาก 'มด วิภาวี' หรือ วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ไปทำผลงานพาทีม ฮุนได ฮิลล์สเตรท คว้าแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพ โคโว วี-ลีก ฤดูกาล 2023-24 มาครองได้สำเร็จ จากการเอาชนะ พงค์ สไปเดอร์ส ที่มีกัปตัน คิม ยอน คยอง 3-2 เซต 22-25, 25-17, 23-25, 25-23 และ 15-7 ทำให้คว้าชัยรวด 3-0 เกม

 

 

โดย วิภาวี ศรีทอง ยังกลายเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงไทยคนแรก ที่สามารถคว้าแชมป์ ในศึก โคโว วี-ลีก ได้สำเร็จ รวมถึงผลงานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 'มด วิภาวี' ในตำแหน่งตัวตบหัวเสาทำไป 323 แต้ม เป็นอันดับที่ 19 ของลีก 

'มด วิภาวี' โพสต์ซึ้งหลังพา ฮุนได ฮิลล์สเตรท คว้าแชมป์ลูกยางเกาหลีใต้

สำหรับล่าสุด 'มด วิภาวี' ได้โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กส่วนตัว Wipawee Srithong ระบุว่า " So proud of you guys "Everything is possible"

 

" มีหลายครั้งที่ยากลำบาก แต่ทุกคนผ่านมันมาได้ เก่งที่สุดไปเลยยยย ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ได้เจอกันและได้ร่วมงานกัน ขอบคุณฮุนไดที่เชื่อใจและให้โอกาส ขอบคุณที่ดูแลวิภาวีดีมากๆๆ ทุกคนน่ารักมากกกก ขอบคุณเยจีที่อยู่ข้างๆตลอด เป็นทั้งเพื่อนและเป็นทุกอย่างให้ทั้งเวลาที่มีความสุขและทุกข์ แล้วก็ขอบคุณที่ตามเชียร์และให้กำลังใจพวกเราตลอดนะคะ รัก " 

อย่างไรก็ตาม  'มด วิภาวี' หรือ วิภาวี ศรีทอง จะเดินทางกลับถึงไทย และเข้าสู่เเคมป์เก็บตัว ทีมชาติไทย ก่อนมีโปรแกรมแข่งขันในรายการ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สนามแรก เริ่มเดือนพฤษภาคมนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ