ข่าว

'นิโคลัส มิคเกลสัน' รับงานยาก ไทย ดวล เกาหลีใต้ แต่หวังขออีกแต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิโคลัส มิคเกลสัน' แบ็คขวาทีมชาติไทย รับเกม 'ทีมชาติไทย' เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นเกมที่ยาก แต่หวังเก็บแต้มได้อีกครั้ง และดีที่สุดคือคว้าชัยชนะ

ลูกโซ่ หรือ 'นิโคลัส มิคเกลสัน' แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึก ก่อนมีโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม C ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มี.ค. 67 นี้ 

 

 

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมฟื้นฟูร่างกาย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มี.ค.67 ที่ผ่านมา

 

ก่อนการฝึกซ้อม 'นิโคลัส มิคเกลสัน' แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า " หลังจากที่เราลงเครื่องมา ก็มีการซ้อมทันทีในเซสชั่นแรก โดยวันนี้เป็นเซสชั่นที่สอง ก่อนซ้อมเราก็ได้ดูวีดีโอจากโค้ชอิชิอิ เกี่ยวกับการเล่นของเรากับเกาหลีใต้"

นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย

" ตัวผมตอนนี้โฟกัส ไปที่การแข่งขันในวันอังคารนี้แล้ว และตอนนี้เราก็พร้อม สภาพร่างกายตอนนี้ก็มีอาการเหนื่อยล้าบ้าง ตั้งแต่ติดทีมชาติไทยมาก็เดินทางเยอะอยู่แล้ว แต่ตัวผมก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว "

 

" เกมกับเกาหลีใต้ คาดหวังอย่างน้อย 1 คะแนน แต่ถ้าชนะได้ก็เป็นเรื่องดี เพราะเชื่อในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน สำหรับ ซน ฮึง มิน และ ผู้เล่นเกาหลีใต้ ล้วนเป็นผู้เล่นระดับสูง จึงเป็นงานยากของเราอยู่แล้ว ก็หวังว่าผมและเพื่อนร่วมทีมจะประสานงานกันได้ดี เพราะทุกคนเล่นด้วยกันมาหลายเกมแล้ว สุดท้ายอยากฝากแฟนบอลให้มาส่งเสียงเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ เพื่อกดดันคู่ต่อสู้ และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด" 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมนัดถัดไปของ 'ทีมชาติไทย' จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มี.ค. 67 นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

 

 

CREDIT PHOTO : ฟุตบอลทีมชาติไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ