ข่าว

ยังไม่ฟื้น 'สุภโชค' ตัวจริง 'คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พ่าย รั้งโซนท้ายเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' ส่ง สุภโชค สารชาติ ตัวรุก ทีมชาติไทย ลงตัวจริง ก่อนเปิดบ้านพ่ายต่อ 'มาชิดา เซลเวีย' ในศึก เจลีก ญี่ปุ่น 2024

การแข่งขันฟุตบอล 'เจลีก' หรือ เจลีก ญี่ปุ่น 2024  นัดที่ 4 ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 คู่ระหว่าง 'คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' ทีมอันดับ 19 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ มาซิดา เซลเวีย ทีมอันดับ 3 ของตาราง ก่อนพบกันคู่นี้ สถิติการเจอกัน 2 ครั้งที่ผ่านมา คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนะ 1 ครั้ง และ 'มาชิดา เซลเวีย' ชนะ 1 ครั้ง 

 

 

โดยเจ้าถิ่น 'คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' ที่ส่ง สุภโชค สารชาติ ตัวรุก ทีมชาติไทย ลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในนัดนี้ ก่อนจะพักและเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ 

สำหรับผลปรากฎว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพ่าย มาชิดา เซลเวีย ไปด้วยสกอร์ 1-2 ได้ประตูจาก โกสุเกะ ฮาระ นาทีที่ 84 ส่วนทีมเยือนได้จาก โชตะ ฟูจิโอะ นาทีที่ 53 และ อิบราฮิม เดรเซวิช นาทีที่ 66 

 

ทั้งนี้ทำให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร แข่ง 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 4 มี 1 คะแนน รั้งอันดับ 19 ของตาราง ส่วน 'มาชิดา เซลเวีย' แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ขยับขึ้นจ่าฝูง 

 

อย่างไรก็ตาม  สุภโชค สารชาติ ตัวรุกของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 17 มี.ค. เพื่อรอสมทบกับ ทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มี.ค. นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ