ข่าว

สุดชื่นมื่น 'คาวัลโล' แข้งออสซี่ที่เปิดตัวเป็นเกย์ ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จอช คาวัลโล' แข้งชาวออสเตรเลีย และนักฟุตบอลคนแรกที่เปิดตัวเป็น LGBTQ+ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

หลังจากที่ โจชัว หรือ 'จอช คาวัลโล' ปีกซ้ายของสโมสร อดิเลด ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นนักฟุตบอลคนแรกของลีกสูงสุดที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเป็น เกย์ หรือเป็นชาว LGBTQ+ พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี 

 

 

โดย ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 การแต่งงานของเพศเดียวกัน ได้มีการรับรองใน ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่หนึ่งในดาวรุ่งสัญชาติออสเตรเลีย อย่าง จอช คาวัลโล จะออกมาเปิดเผยถึงการเป็น LGBTQ+ ด้วยความมั่นใจและอยากจะเปลี่ยนเรื่องกีฬาเป็นความเท่าเทียม พร้อมด้วยการสนับสนุนจากแฟน ๆ มากมาย หลังจากก่อนหน้านั้น มีนักกีฬาหลายคนที่ออกมาเปิดเผยหลังจากเลิกเล่นอาชีพ

 

 

 

 

 

ล่าสุด 'จอช คาวัลโล' นักฟุตบอล ในวัย 24 ปี ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ต่อแฟนหนุ่ม โดยที่รั้งเหย้าของทีม สนามคูเปอร์ส สเตเดียม เป็นการขอคู่หมั้น เลห์ตัน มอร์เรลล์ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน รวมถึงจับมือสวมแหวนที่นิ้วเรียบร้อย

สุดชื่นมื่น 'คาวัลโล' แข้งออสซี่ที่เปิดตัวเป็นเกย์ ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

คาวัลโล กล่าวผ่านโพสต์ระบุว่า ขอขอบคุณสโมสรอดิเลด ยูไนเต็ด ที่ช่วยสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ การสนับสนุนอย่างไม่สิ้นสุดของทีมมีความหมายต่อผมมาก คุณได้สร้างพื้นที่ปลอดภัยในวงการฟุตบอล เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ และสนับสนุนให้ผมใช้ชีวิตทุกวันในการมีชีวิตอย่างแท้จริง มันรู้สึกถูกต้องที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษนี้ในสนามแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ