ข่าว

'ลิเวอร์พูล' ไล่เจ๊า 'แมนซิตี้' ไม่พอคืนฝูง พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กินกันไม่ลง 'ลิเวอร์พูล' บุกแหลกครึ่งหลังไล่เจ๊า 'แมนซิตี้' แต่ไม่เพียงพอกลับไปนำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง อาร์เซน่อล เก็บชัย

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 67 นัดที่ 28 ของฤดูกาล ซึ่งลงสนามทั้งหมด 4 คู่ ประกอบด้วย แอสตัน วิลล่า พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ , ไบรท์ตัน พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลีย์ และ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

 

 

โดยคู่บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง 'ลิเวอร์พูล' เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ 'แมนซิตี้' โดยความสำคัญอยู่ที่ คู่ท่แข่งก่อนอย่าง อาร์เซน่อล แซงขึ้นจ่าฝูง ชั่วคราว โดยหาก หงส์แดง หรือ เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายชนะจะขึ้นนำจ่าฝูง ทันที 

 

สำหรับผลปรากฎว่า 'ลิเวอร์พูล'  เปิดบ้านเสมอ 'แมนซิตี้' ไปด้วยสกอร์ 1-1 ได้ประตูจาก จุดโทษของ อเล็กซ์ แม็ค อลิสเตอร์ นาทีที่ 50 ส่วนทีมเยือนได้จาก จอห์น สโตนส์ นาทีที่ 23  

 

ลิเวอร์พูล เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1

ทำให้จบเกม 'ลิเวอร์พูล' แข่ง 28 นัด ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 2 ประตูบวก 39 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง มีคะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลประตูได้เสีย ปืนใหญ่ บวก46 ส่วน 'แมนซิตี้' แข่ง 28 นัด ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 3 มี 63 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง 

 

ผลคู่อื่น แอสตัน วิลล่า แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-4 , ไบรท์ตัน ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2

 

โดยโปรแกรมนัดถัดไป หลังเบรกทีมชาติ ในศึก พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ส่วน แมนซิตี้ เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ในวันที่ 31 มี.ค. 67 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ