ข่าว

'ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์' ได้เฮรับเงินอัดฉีดหลังรอนาน 8 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟุตบอลทีมชาติไทย' ชุดคว้าเหรียญเงิน ศึก ซีเกมส์ 2023 ได้เฮ หลังได้รับเงินอัดฉีดจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เป็นที่เรียบร้อย หลังรอคอมานานกว่า 8 เดือนเต็ม

ความเคลื่อนไหวกรณีเงินอัดฉีด 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' ชุดคว้าเหรียญเงิน การแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา หลังจากกีฬาประเภทอื่น ๆ ได้รับเงินอัดฉีดกันตั้งแต่เมื่อ 6 ก.ค. 2023 หรือปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งมีการยกเว้นแค่ฟุตบอลชาย โดย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สั่งชะลอจ่ายเงินจนกว่าเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในรอบชิงเหรียญทองจะได้รับการสะสางจากสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย

 

 

ต่อมาเมื่อ วันที่ 13 ก.ค. 2023 มีการประกาศทางการจาก สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เข้ามาพิจารณาบทลงโทษ แบนนักเตะที่ร่วมกันทะเลาะวิวาท และปรับเงิน จนแล้วเสร็จ แต่ นักฟุตบอลชุดซีเกมส์ ก็ยังไม่ได้รับเงินอัดฉีด จนมีการโพสต์ทวงถามต่อสมาคม ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย 

โดยล่าสุด หนึ่งในนัก 'ฟุตบอลทีมชาติไทย' อย่าง อิรฟาน ดอเลาะห์ รวมถึงนักเตะคนอื่น ๆ โพสต์ได้รับเงินอัดฉีดเข้าบัญชีคนละ 150,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย โดย อิรฟาน ดอเลาะห์ โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เป็นอันว่ามหากาพย์การทวงเงินอัดฉีดซีเกมส์ จบลงด้วยดี

'ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์' ได้เฮรับเงินอัดฉีดหลังรอนาน 8 เดือน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ