ข่าว

เปิดขายบัตร 'ไทย-เกาหลีใต้' คัดบอลโลก อิชิอิ ประเดิมคุมนัดแรกในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมกดบัตร ไทย-เกาหลีใต้ ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 26 มี.ค. 67 นี้ สามารถเช้กรายละเอียดซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่นี่

'ทีมชาติไทย' ภายใต้การคุมทีมของ 'มาซาทาดะ อิชิอิ' เตรียมนำลูกทีมเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน ศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 3-4 ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งทัพ ช้างศึก ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม มีภารกิจต้องบุกไปเยือน โสมขาว ทีมจ่าฝูง ที่สนามโซล เวิร์ลคัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มี.ค. ก่อนจะกลับมาเล่นอีกนัด 'ไทย-เกาหลีใต้'  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มี.ค.  

 

 

โดยล่าสุด ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ หรือ thaiticketmajor เตรียมเปิดจำหน่าย บัตรเข้าชมเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 4 คู่ระหว่าง 'ทีมชาติไทย' กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ สำหรับรอบปกติ ในวันที่ 1 มี.ค.67 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับ เกมดังกล่าวระหว่าง 'ไทย-เกาหลีใต้' จะจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มี.ค. เวลา 19.30 น. ราคาบัตรเข้าชม มีทั้งหมด 6 ราคา คือ 750 / 700 / 560 / 395 / 295 และ 165 บาท

 

คลิ๊กซื้อบัตรเข้าชมที่  https://citly.me/LkUcI

เปิดขายบัตร 'ไทย-เกาหลีใต้' คัดบอลโลก อิชิอิ ประเดิมคุมนัดแรกในบ้าน

นอกจากนี้ เกมดังกล่าว ยังเป็นการคุม 'ทีมชาติไทย' ในประเทศไทย ครั้งแรกของ มาซาทาดะ อิชิอิ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 5 นัด เป็นการคุมทีมชาติไทย ในต่างประเทศทั้งสิ่้น (ญี่ปุ่น 1 นัด, กาตาร์ 4 นัด)

เปิดขายบัตร 'ไทย-เกาหลีใต้' คัดบอลโลก อิชิอิ ประเดิมคุมนัดแรกในบ้าน

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน เกาหลีใต้ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี มี 6 คะแนนเต็มจากสองเกมแรก ส่วน ทีมชาติไทย เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 3 คะแนนเท่ากับ จีน แต่ประตูได้เสียดีกว่า

 

มาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทย ของเรา ให้กระหึ่มสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการต่อกรกับทัพโสมขาว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ