ข่าว

'เอ็มบัปเป้' แจ้งลา 'เปแอสเช' เตรียมย้ายซบทีมใหม่ ซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คีเลียน เอ็มบัปเป้' ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส แจ้งอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเลือกทีมใหม่ เตรียมย้ายช่วง ซัมเมอร์นี้ เรียบร้อย

หลังจากหลายสื่อต่างประเทศ รายงานว่า 'คีเลียน เอ็มบัปเป้' กองหน้า ทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แจ้งกับสโมสรขอย้ายทีมหลังหมดสัญญาช่วงจบฤดูกาลนี้

 

 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาลี ได้รายงานว่า เอ็มบับเป้ ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการย้ายยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

 ทั้งนี้ 'คีเลียน เอ็มบัปเป้' ในวัย 25 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังจากเมืองน้ำหอม ส่วนทีมที่จะได้รายเซ็นของ เอ็มบัปเป้ มีการคาดว่าจะเป็น ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่มีความสนใจอยากได้ตัวนักเตะรายนี้มาโดยตลอด

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จากสโมสร เปแอสเช

ซึ่ง โรมาโน่ ยังกล่าวเพิ่มว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง 'คีเลียน เอ็มบัปเป้' กับ ฟอเรนติโน่ เปเรซ เป็นไปทางที่ดี และคาดว่าจะมีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ยื่นมาให้กับ เปแอสเช เร็ว ๆนี้

 

อย่างไรก็ตาม 'คีเลียน เอ็มบัปเป้' ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อฤดูกาล 2017 ลงสนามทั้งหมด 290 ทำ 243 ประตู คว้าแชมป์ ลีกเอิง 5 สมัย และ เฟรนซ์ คัพ 3 สมัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ