ข่าว

'ฮาแลนด์' สร้างสถิติใหม่ หลังช่วย 'แมนซิตี้' ถล่มประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย 'เออร์ลิง ฮาแลนด์' ดาวยิง 'แมนซิตี้' สร้างสถิติใหม่ หลังเหมาสองประตูช่วยทีม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ควันหลง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 24 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ระหว่าง 'แมนเชสเตอร์ ซิตี้' พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า 'แมนซิตี้' เจ้าถิ่น ได้ประตูคว้าชัยชนะ จากการทำสองประตูของ 'เออร์ลิง ฮาแลนด์' นาทีที่ 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และแข่งน้อยวก่าอยู่ 1 นัด

 

 

สำหรับเกมดังกล่าว 'เออร์ลิง ฮาแลนด์' กองหน้า ทีมชาตินอร์เวย์ ดาวซัลโวประจำทีม ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในรอบ 2 เดือน และทำสองประตู โดย Opta เว็ปไซต์เก็บสถิติต่าง ๆ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ประตูที่ทำเพิ่มของ ฮาแลนด์ เป็นประตูที่ 51จากการลงสนาม 50 นัด ที่เขาลงตัวจริงในศึก พรีเมียร์ลีก กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำได้ในตอนนี้

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยสถิติของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง ทีมชาติเบลเยียม ของ 'แมนซิตี้' ทำไป 12 แอสซิสต์ ให้กับ ฮาแลนด์ ในทุกรายการ ซึ่งมากที่สุดในบรรดานักเตะพรีเมียร์ลีกที่ทำให้เพื่อนร่วมทีม นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว 

 

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ 'แมนซิตี้' ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันที่ 17 ก.พ. 67 นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ