ข่าว

'ซิโก้' ขอบคุณ 'บิ๊กอ๊อด' หลังคอยสนับสนุน ตอนคุม ทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย โพสต์ขอบคุณ 'บิ๊กอ๊อด' พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ออกจากตำแหน่ง ส.บอลไทย หลังช่วงเวลาหนึ่งเคยได้ร่วมทำงาน สมัยคุม ทีมชาติไทย

ภายหลัง 'บิ๊กอ๊อด' พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อำลาตำแหน่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 2 วาระ 8 ปี เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเลือกตั้ง ซึ่งเป็น มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับผลโหวตขึ้นเป็นนายกบอลไทย คนที่ 18 และทีมงานแบบยกชุด

 

 

โดยล่าสุด 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย กล่าวถึงการอำลา พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง โดยระบุว่า   

 

" มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตที่โก้ได้เคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในยุคของพี่อ๊อด โก้ขอบคุณที่พี่อ๊อดเคยสนับสนุนในการทำงานของโก้เสมอ วันนี้พี่อ๊อดได้หมดวาระในการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแล้ว โก้ขอขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างครับ ด้วยความเคารพครับ " 

 

ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อ 'บิ๊กอ๊อด' พล.ต.อ.สมยศ เข้ามาเป็นนายกบอลไทย ได้ดึง 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขึ้นมาเป็นกุนซือทีมชาติไทยคนแรก ก่อนที่ ซิโก้ จะนำทัพ ช้างศึก บุกแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 ในศึกคัดบอลโลก ปี 2017 และได้มีการประกาศลาออก รวมระยะเวลาคุมทีม 43 นัด 

 

สำหรับปัจจุบัน 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปัจจุบันรับงานคุมทีม ฮานอย โปลิศ เอฟซี (คองอัน ฮานอย เอฟซี) ทีมในศึกวีลีก 2023-24 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ