ข่าว

ชมสด 'มาดามแป้ง' ตอบทุกประเด็น ก่อนเลือกตั้งนายกฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ แคนดิเดตนายกสมาคมฟุตบอลไทย เตรียมไลฟ์สดตอบทุกประเด็น ทุกคำถาม ก่อนถึงวันชิงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล 8 ก.พ. 67 นี้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้สมัคร ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยหลังจาก ทางสมาคมฟุตบอลฯ หรือ FA Thailand ได้มีการประกาศรับสมัครผู้ที่สนใจสมัครหรือเสนอชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งให้สามารถดำเนินการได้ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ซึ่ง ในวันที่ 6 ธ.ค. 66 "มาดามแป้ง" ถือเป็นผู้สมัครคนแรก

 

 

โดยล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้สมัครฯ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เบอร์ 1 เตรียมไลฟ์ เปิดใจทุกประเด็นสำคัญต่าง ๆ ในวันนี้ 6 ก.พ.67 ก่อนจะถึงวันเลือกตั้งนายกสมาคม 

ทั้งนี้ทางเพจ Madam Pang - "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการเปิดระบุว่า " #มาดามแป้ง ในฐานะผู้สมัครหมายเลข 1 เตรียมเปิดใจทุกประเด็นสำคัญ ก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมีขึ้นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี เจ วรปัฐ อรุณภักดี รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมตั้งคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์ โดยยินดีตอบทุกข้อ " 

 

สำหรับไลฟ์ดังกล่าว จะถ่ายทอดสด ขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. 67 เวลา 20.30 น. ทางแฟนเพจ และ ช่อง Youtube : มาดามแป้ง คลิก ชมสดได้ที่นี่ 

 

 

อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และสภากรรมการ จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ.67 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หัวหมาก โดยมีสโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 72 เสียง และ อีก 1 เสียง ที่รอการรับรอง คือ สมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ