ข่าว

สรุปผลฟุตบอล 'พรีเมียร์ลีกอังกฤษ' วันที่ 4 ก.พ. 67

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลฟุตบอล 'พรีเมียร์ลีกอังกฤษ' นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันที่ 4 ก.พ. 67 อาร์เซน่อล อัด ลิเวอร์พูล จี้จ่าฝูง เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ซึ่งลงสนามทั้งหมด 4 คู่ ประกอบด้วย บอร์นมัธ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ , เชลซี พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 

 

 

สำหรับผลคู่ที่น่าสนใจ เอมิเรตส์ สเตเดียม คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 

โดยผลจบลงเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ได้ประตูจาก บูคาโย่ ซาก้า นาทีที่ 14 , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 90+2 ส่วนทีมเยือนได้จาก กาเบรียล มากัลเญส ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 45 

 

ทำให้ อาร์เซน่อล แข่ง 23  นัด มี 49 คะแนน ขยับขึ้นรองจ่าฝูง ขณะที่ ลิเวอร์พูล แข่ง 23 นัด มี 51 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง 

 

ส่วนผลคู่อื่น บอร์นมัธ เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 , เชลซี แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ