ข่าว

'เดวิด เบ็คแฮม' เล่าประสบการณ์ส่งต่อแรงบัลดาลใจถึง เยาวชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตแข้ง แมนยู และ เรอัล มาดริด 'เดวิด เบ็คแฮม' เล่าประสบการณ์ และส่งต่อแรงบัลดาลใจให้เยาวชนไทย ในกิจกรรม CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM

อาดิดาส ประเทศไทย ต้อนรับการมาเยือนของนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง "เดวิด เบ็คแฮม" จัดกิจกรรมพิเศษ CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6-10 ปี พร้อมกับการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลที่จะตราตรึงอยู่ในใจของเหล่านักฟุตบอลเยาวชนไทยไปตลอดกาล โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ โปโล ฟุตบอลปาร์ค

 

 

โดย เบ็คแฮม อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ได้บอกเล่าประสบการณ์ พร้อมกับให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่าง ๆ ที่เขาต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน โดยเจ้าตัวเน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝน และความทุ่มเท การทำงานเป็นทีม การสื่อสาร และความสามัคคี พร้อมอธิบายอย่างละเอียดว่า ทักษะเหล่านี้สำคัญสำหรับการแข่งขันและการใช้ชีวิตจริงนอกสนาม รวมถึงยังแชร์วิธีการรับมือกับความกดดัน ความสำคัญของการตั้งเป้าหมาย และการพัฒนาทักษะของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

"เดวิด เบ็คแฮม" เล่าถึงเส้นทางในอาชีพนักฟุตบอลของเขาระบุว่า " เพราะฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมหลงใหล ทำให้ผมมุ่งมั่นฝึกซ้อมฟุตบอลมาโดยตลอด ซึ่งถึงแม้ว่าผมจะฝึกซ้อมฟุตบอลทุกวันทั้งที่บ้าน และที่โรงเรียน แต่ผมก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นฟุตบอล ซึ่งเมื่อถึงวันหนึ่งที่เราต้องพบเจออุปสรรค วันนั้นจะเป็นวันที่ผลลัพธ์ของการฝึกฝนอย่างหนักจะผลิดอกออกผล และอีกหนึ่งเรื่องคืออย่ายอมให้ใครมาสบประมาทความตั้งใจของคุณ"

'เดวิด เบ็คแฮม' เล่าประสบการณ์ส่งต่อแรงบัลดาลใจถึง เยาวชน

" เพราะว่าในอดีต มีคนเคยต่อว่าผมว่าทั้งตัวเล็ก และอ่อนแอ แต่จากการฝึกฝนอย่างหนัก ทำให้ผมชนะคำปรามาสเหล่านั้น และได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติอังกฤษถึง 115 นัด ดังนั้น จงอย่าไปกลัว เราต้องกล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย อย่ายอมให้ใครมาทำลายความฝันของคุณ จงฝึกซ้อมให้หนัก และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องรู้สึกถึงความสุขในสิ่งที่กำลังทำ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เติมเต็มอาชีพนักฟุตบอลของผมในช่วง 25 ปีที่ผมยังจดจำอยู่จนถึงปัจจุบัน " 

'เดวิด เบ็คแฮม' เล่าประสบการณ์ส่งต่อแรงบัลดาลใจถึง เยาวชน

CREDIT PHOTO : Ari Football   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ