ข่าว

Volleyball World ประกาศทางการ 'VNL 2024' รอบไฟนอลส์ จัด ประเทศไทย มิ.ย. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'Volleyball World' โพสต์ถึงแฟน ๆ ลูกยาง แล้วเจอกัน หลัง ประเทศไทย ได้รับจัดเจ้าภาพการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ 'VNL 2024' รอบสุดท้าย

หลังจากที่ "ประเทศไทย" เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง รายการ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ "VNL 2024" รอบสุดท้าย และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ  เตรียมมีประกาศอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 ก.พ. 67 นี้

 

โดยหลังจากที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้เปิดเผยโปรแกรมการแข่งขัน ศึก "VNL 2024" รวมถึง ประเทศที่ได้รับมอบให้จัดการแข่งขัน ตลอด 3 สัปดาห์ ประกอบด้วย กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 14 -19 พ.ค. 67 , เขตบริหารพิเศษมาเก๊า ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. - 2 มิ.ย. 67 และ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ระหว่างวันที่ 11 - 16 มิ.ย. 67  ซึ่งจะมีชาติร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 16 ชาติ คือ ตุรกี , สหรัฐฯ , บราซิล , เซอร์เบีย , อิตาลี , จีน , โปแลนด์ , โดมินิกัน , ญี่ปุ่น , เนเธอร์แลนด์ , แคนาดา , เยอรมนี , ไทย , ฝรั่งเศส , บัลแกเรีย และ เกาหลีใต้

ทั้งนี้ รอบสุดท้าย หรือ รอบไฟนอลส์ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย. 67 ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะจัดขึ้นที่ใด แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมีกระแสถึงการที่ "ประเทศไทย"จะได้รับเป็นเจ้าภาพ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024  รอบสุดท้าย ขึ้นที่สนามอินดอร์อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ซึ่งเป็นเพจ ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ ได้โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก ระบุว่า " สวัสดีค่ะ แบงค็อก แล้วเจอกัน รอบไฟนอลส์ VNL 2024 นะแฟน ๆ "

Volleyball World ประกาศทางการ 'VNL 2024' รอบไฟนอลส์ จัด ประเทศไทย มิ.ย. นี้

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป แฟนคลับลูกยางชาวไทยและต่างประเทศต่างร่วมกันแสดงความยินดี ที่จะได้กลับมาจัดที่ ประเทศไทยอีกครั้ง โดยมียอดกดไลค์โพสต์ดังกล่าวในขณะนี้ ถึง 8 พัน และยอดแชร์ถึง 1.4 พัน

CREDIT PHOTO : volleyballworld

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ