ข่าว

ดูบอลสด 'ญี่ปุ่น' VS 'อินโดนีเซีย' เดิมพันรอบ 16 ทีม ศึก เอเชียนคัพ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมใดเก็บชัยการันตี รอบต่อไป 'ทีมชาติญี่ปุ่น' เหนื่อยนัดสุดท้ายดวล 'ทีมชาติอินโดนีเซีย' นัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม ศึก เอเชียนคัพ 2023 เช็กช่องทาง 'ดูบอลสด' ได้ที่นี่

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 ก.พ. 67 หลังผ่านสองนัดแรกของการแข่งขัน โดย ในกลุ่ม D เตรียมลงสนามนัดสุดท้าย ซึ่งเป็นสถานการณ์แย่งกันเข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่มพบกันระหว่าง "ทีมชาติญี่ปุ่น" พบกับ "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ที่สนามอาหมัด บิน อาลี สเตเดียม ในวันนี้ 24 ม.ค. 67 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เช็กช่องทาง "ดูบอลสด" ได้ที่นี่

 

 

สำหรับสถานการณ์ในขณะนี้ของกลุ่ม D จ่าฝูงเป็น อิรัก ชนะรวด มี 6 คะแนน การันตีเข้ารอบ อันดับ 2 ญี่ปุ่น ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน ตามมาด้วย อันดับ 3 อินโดนีเซีย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และ อันดับ 4 เวียดนาม แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน 

 

 

สำหรับ "ทีมชาติญี่ปุ่น" ทีมอันดับ 17 ของโลก ของกุนซือ ฮาจิเมะ โมริยาสุ หลังผ่านสองนัดแรก ผลงาน ผิดคลาดชนะ 1 แพ้ 1 ซึ่งล่าสุด คือการแพ้ อิรัก 1-2 ทำให้ ทัพ ซามูไรบลูส์ จำเป็นต้องชนะนัดสุดท้ายเพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีม โดยความพร้อมนัดนี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มีเพียง คาโอรุ มิโตมะ รายเดียวที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ และ ยังไม่พร้อมลงสนาม โดยแนวรุกยังคงใช้  ทาคูมิ มินามิโนะ, ทาคุมะ อาซาโนะ, อายาเสะ อุเอดะ

 

ส่วนทางด้าน "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ทีมอันดับ 146 ของโลก ของเฮดโค้ช ชิน แท ยัง พาทัพ อิเหนา ทำผลงานได้น่าประทับใจ แม้ว่าจะออกสตาร์ทพ่าย อิรัก 1-3 แต่ล่าสุด เอาชนะ เวียดนาม 1-0 มีลุ้นเข้ารอบต่อไป ซึ่งหากชนะ จะเข้ารอบทันที หรือ เสมอ ยังมีโอกาสลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด โดยความพร้อมนัดนี้ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน 

 

สำหรับสถิติพบกัน "ญี่ปุ่น-อินโดนีเซีย" 

  • 11/06/89 ญี่ปุ่น ชนะ อินโดนีเซีย 5-0 คัดบอลโลก 
  • 25/05/89 อินโดนีเซีย เสมอ ญีุ่่น 0-0 คัดบอลโลก 

 

ช่องทางการรับชม ถ่ายทอดสด สามารถเข้าชมได้ทางออนไลน์ Youtube AFC Asian Cup คลิก

 

CREDIT PHOTO : AFC Asian Cup  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ