ข่าว

'พอลลีน' ผู้สมัครชิงนายกบอล แนะ ทีมชาติไทย ต้องปรับแม้เปิดหัว เอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งในผู้สมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล 'พอลลีน งามพริ้ง' ชื่นชม ทัพช้างศึก 'ทีมชาติไทย' ประเดิมคว้าชัย แต่ยังมีสิ่งต้องปรับปรุง ก่อน พบ โอมาน ในศึก เอเชียนคัพ 2023

ควันหลง "ทีมชาติไทย" ประเดิมคว้าชัย ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดแรก ด้วยการชนะ ทีมชาติคีร์กีซสถาน 2-0 ได้ประตูจาก ศุภชัย ใจเด็ด นาทีที่ 26 กับ 49 ทำให้ ทัพ ช้างศึก เก็บ 3 แต้ม ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง

 

 

โดยล่าสุด "พอลลีน งามพริ้ง" หนึ่งในผู้สมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง แสดงความคิดเห็น หลังเกม ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน ชื่นชมนักฟุตบอลที่เล่นได้อย่างเต็มที่ แต่ยังมีเรื่องต้องปรับปรุง สำหรับนัดถัดไป

"พอลลีน" ระบุว่า " ชนะแล้ว 2-0 ต้องชมนะคะ สร้างโอกาสหน้าประตูได้ดี จบได้แค่ 2 ลูก เป็นเรื่องของดวง เสียเหลืองไป 3 ใบเยอะไปหน่อยสำหรับทีมนำ แดนหลังยังมีจังหวะเงอะงะนิดหน่อย โชคดีไม่เป็นประตู " 

 

" เจอโอมานต้องตั้งเป้าชนะเท่านั้น ไทยแลนด์ " 

\'พอลลีน\' ผู้สมัครชิงนายกบอล แนะ ทีมชาติไทย ต้องปรับแม้เปิดหัว เอเชียนคัพ

สำหรับ "ทีมชาติไทย" ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ศึก "เอเชียน คัพ 2023" ยังมีโปรแกรมเหลืออีก 2 นัด ซึ่งจะพบกับ โอมาน และ ซาอุดิอาระเบีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ