ข่าว

'มิเคลสัน' ภูมิใจเล่น 'ทีมชาติไทย' ก่อนประเดิมคว้าชัย เอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิโคลัส มิคเกลสัน' แบ็กขวาลูกครึ่งไทย เชื่อ ช้างศึก น่ายิงได้มากกว่านี้ และ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนี้ ก่อนประเดิมคว้าชัย ในศึก 'เอเชียน คัพ 2023'

ควันหลง "ทีมชาติไทย" ประเดิมคว้าชัย ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดแรก ด้วยการชนะ ทีมชาติคีร์กีซสถาน 2-0 ได้ประตูจาก ศุภชัย ใจเด็ด นาทีที่ 26 กับ 49 ทำให้ ทัพ ช้างศึก เก็บ 3 แต้ม ขึ้นไปรั้งอันดับจ่าฝูง

 

 

โดยหลังเกมการแข่งขัน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวา "ทีมชาติไทย" กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก และผมเห็นด้วยว่าเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และผลสกอร์ที่ออกมาก็ถือว่าดีมาก"

" ประเทศไทยเป็นประเทศของผม ผมสนุก และรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจ ผมทำเต็มที่เสมอในการลงเล่นในสนาม ผมภูมิใจ รวมถึงมีความสุขมากกับการได้เล่นให้ทีมชาติไทย"

\'มิเคลสัน\' ภูมิใจเล่น \'ทีมชาติไทย\' ก่อนประเดิมคว้าชัย เอเชียนคัพ

ทั้งนี้ "ทีมชาติไทย"หลังจากประเดิมชัยชนะ นัดแรกเหนือ คีร์กีซสถาน ถือเป็นการเก็บ 3 คะแนน ในนัดแรก กับรายการ เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เล่นมาแล้ว 7 ครั้ง 

 

สำหรับสถานการณ์ขณะนี้ จ่าฝูง ไทย ชนะ 1 มี 3 คะแนน อันดับ 2 ซาอุดิอาระเบีย ชนะ 1 มี 3 คะแนน อันดับ 3 โอมาน แพ้ 1 ยังไม่มีคะแนน และ อันดับ 4 คีร์กีซสถาน แพ้ 1 ยังไม่มีคะแนน 

 

 

อย่างไรก็ตามโปรแกรมนัดถัดไป ไทย จะพบกับ โอมาน ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. 67 นี้ เวลา 21.30 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ