ข่าว

'สุดาวรรณ' อวยพร 'ทีมชาติไทย' คว้า 3 แต้ม ประเดิมฟุตบอลเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งกำลังใจเชียร์ ทีมชาติไทย หวังประเดิมชัยชนะ ในศึก ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ที่มีโปรแกรมลงสนามพบกับ คีร์กีซสถาน คืนนี้

ความเคลื่อนไหว "ทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่มีโปรแกรมลงประเดิมสนาม ในการแข่งขันศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์  ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. – 10 ก.พ. 67 โดยรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดแรก พบกับ "ทีมชาติคีร์กีซสถาน" ที่อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม วันที่ 16 ม.ค. 67 นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

 

โดยก่อน "ทีมชาติไทย" พบกับ "ทีมชาติคีร์กีซสถาน" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพรให้กับ ทัพช้างศึก ประเดิมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประกาตาร์ ในค่ำคืนวันนี้ 

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ระบุว่า " วันนี้ก็เป็นเกมแรกของทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ ที่เราจะต้องพบกับ ทีมชาติคีร์กิซสถาน ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากเกมหนี่ง อีกทั้งอันดับแรงกิ้งของเขาเหนือกว่าเรา " 

'สุดาวรรณ' อวยพร 'ทีมชาติไทย' คว้า 3 แต้ม ประเดิมฟุตบอลเอเชียนคัพ

"แต่ดิฉันเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ ทีมเวิร์ค ความมีวินัยในการฝึกซ้อมของนักเตะทีมชาติไทยเรา บวกกับฝีมือของโค้ชญี่ปุ่นอย่าง อิชิอิ และผู้จัดการทีมคนเก่งอย่างคุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ  จะสามารถนำชัยชนะมาสู่ประเทศไทยของเราได้ รวมไปถึงแฟนฟุตบอลชาวไทย สุดท้ายก็ต้องขอส่งกำลังใจและอวยพร ให้กับ ทีมชาติไทย ทุกคน ขอให้ได้รับชนะในเกมวันนี้ สู้ให้สุดใจค่ะ " 

 

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล  "เอเชียน คัพ 2023" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดย "ทีมชาติไทย" อยู่รวมกลุ่ม F ประกอบด้วย ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย , ทีมชาติคีร์กีซสถาน และ ทีมชาติโอมาน 

'สุดาวรรณ' อวยพร 'ทีมชาติไทย' คว้า 3 แต้ม ประเดิมฟุตบอลเอเชียนคัพ

โปรแกรม "ทีมชาติไทย" ในศึก เอเชียนคัพ 2023 มีดังนี้ 

 

วันที่ 16 ม.ค. 67 

  • ไทย พบ คีร์กีซสถาน เวลา 21.30 น. 

 

วันที่ 21 ม.ค. 67 

  • โอมาน พบ ไทย เวลา 21.30 น. 

 

วันที่ 25 ม.ค. 67 

  • ซาอุดิอาระเบีย พบ ไทย เวลา 22.00 น. 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ