ข่าว

'เศรษฐา' ฝากประชาชนร่วมใจเชียร์ 'ทีมชาติไทย' ลุยศึก เอเชียนคัพ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี 'เศรษฐา ทวีสิน' ชวนประชาชนคนไทย ส่งแรงใจเชียร์ทัพ ช้างศึก 'ทีมชาติไทย' ในการแข่งขัน เอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์

ความเคลื่อนไหว "ทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กำลังนับถอยหลังลงประเดิมสนามในศึก  ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. – 10 ก.พ. 67 ซึ่ง ทัพ ช้างศึก อยู่ร่วมกลุ่ม F ประกอบไปด้วย ซาอุดิอาระเบีย , คีร์กีซสถาน และ โอมาน 

 

 

โดยล่าสุด "เศรษฐา ทวีสิน" นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์เชิญชวน ประชาชนคนไทย ร่วมเชียร์ทัพ ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ผ่าน X ระบุว่า 

" รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของ ทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนครับ " 

 

" โดยช่อง T Sport 7 และ PPTV จะร่วมกันถ่ายทอดสด ซึ่งจะเริ่ม 16 ม.ค.นี้ นัดแรกที่นักเตะไทยจะลงสนามแข่งกับคีร์กีซสถาน และนัดต่อไป 21 ม.ค. โอมาน-ไทย กับ 25 ม.ค. ซาอุดีอาระเบีย-ไทย ดูจอ ส่งใจไปพร้อมกันนะครับ "

\'เศรษฐา\' ฝากประชาชนร่วมใจเชียร์ \'ทีมชาติไทย\' ลุยศึก เอเชียนคัพ 2023

สำหรับ "ทีมชาติไทย"จะปะเดิมสนามนัดแรก พบกับ คีร์กีซสถาน ในวันที่ 16 ม.ค. 67 ที่สนาม อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม เวลา 21.30 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ