ข่าว

'รถถัง จิตรเมืองนนท์' ขอโทษแฟนคลับ ถอนตัวปะทะ 'ทาเครุ เซกาวา' ไฟต์ ONE 165

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รถถัง จิตรเมืองนนท์' นักชกขวัญใจชาวไทย โพสต์แจ้งสาเหตุต้องถอนตัว ปะทะ 'ทาเครุ เซกาวา' ดีกรีแชมป์ k-1 ชาวญี่ปุ่น ในศึก ONE 165 ที่ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากไฟต์ในฝันที่มีแฟน ๆ มวยชาวไทย และต่างประเทศให้ความสนใจ ระหว่าง "รถถัง" หรือ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกชาวไทย แชมป์โลก รุ่นฟลายเวต ที่เตรียมปะทะกับ "ทาเครุ เซกาวา" ดีกรีแชมป์ k-1 ซุปเปอร์สตาร์แดนซามูไร ชาวญี่ปุ่น ที่จะเกิดขึ้นในศึก ONE 165 ณ. อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 28 ม.ค. 67 นี้

 

 

แต่ล่าสุด "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ขวัญใจชาวไทย ได้โพสต์ยืนยัน ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัว rodtang_jimungnon แจ้งข่าวสุดเศร้าก่อนนับถอยหลัง ที่จะพบกับ "ทาเครุ เซกาวา" ระบุว่า

" ผมขอแจ้งข่าวอย่างเป็นทางการว่ามือซ้ายของผมได้บาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม เรื่องไฟต์กับทาเครุรอทาง One ประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาต่อไปนะครับ ขอโทษแฟนๆที่ติดตามรอคอยการชกครั้งนี้ ผมจะรีบพักฟื้นรักษาตัวและกลับมาขึ้นเวทีอีกครับ " 

'รถถัง จิตรเมืองนนท์' ขอโทษแฟนคลับ ถอนตัวปะทะ 'ทาเครุ เซกาวา' ไฟต์ ONE 165

 

ทั้งนี้มีข่าวออกมาว่า หลังจากการถอนตัวของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ในไฟต์ ONE 165 ที่ประเทศญี่ปุ่น อาจจะมีการเปลี่ยนคู่ชก ขยับให้ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลกคิก บ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต มาขึ้นชกกับ "ทาเครุ เซกาวา" นักชกชาวญี่ปุ่น แทน เนื่องจากคู่ชกเดิมของ ซุปเปอร์เล็ก อย่าง อีเลียส มาห์มูดี จากแอลจีเรีย ที่มีคิวดวลกันวันที่ 13 ม.ค.67 ศึก ONE Fight Night 18​ ขอถอนตัวเพราะได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ