ข่าว

'แมนนี ปาเกียว' ประกาศรีแมตช์ ฟรอยด์ ภายในปี 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมนนี ปาเกียว' ยืนยันเองเตรียมรีแมตช์ไฟต์หยุดโลก ปะทะ 'ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์' คู่ปรับเก่าอีกครั้ง ภายในปี 2024

"แมนนี ปาเกียว" ตำนานชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น เปิดระหว่างได้รับเชิญเป็นแขกในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา

 

 

โดย "แมนนี ปาเกียว" ในวัย 45 ปี ยืนยันว่าจะขึ้นชกไฟต์สำคัญอีกครั้ง เป็นการรีแมตช์กับ "ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์" คู่ปรับเก่า ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง

ทั้งนี้ "แมนนี ปาเกียว" ยังระบุเพิ่มว่า "ผมจะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ผมไม่แน่ใจว่าจะพูดตอนนี้ได้ไหม แต่ผมบอกเลยว่าผมตื่นเต้นมาก ขอบคุณไรซิน ผมตื่นเต้นกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง"

 

สำหรับ ปาเกียว เคยขึ้นชกกับ ฟลอยด์ มาแล้ว 1 ครั้ง ในไฟต์หยุดโลกเมื่อปี 2015 ซึ่งผลจบลงเป็น นักชกจากฟิลิปปินส์ พ่ายเป็นฝ่ายพ่ายไป ก่อนที่ต่อมาจะมีเสียงเรียกร้องให้กับมาชกรีแมตช์อีกครั้ง จนทั้งคู่ได้มีการประกาศแขวนนวมจากการชกอาชีพไปแล้ว  

'แมนนี ปาเกียว' ประกาศรีแมตช์ ฟรอยด์ ภายในปี 2024

ด้าน โนบุยูกิ ซากากิบาระ ประธานของไรซิน ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าพวกเขาจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดมวยคู่เอก ระหว่าง ฟลอยด์ พบ ปาเกียว ภายในปี 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหลือรอแค่เพียงสองฝ่ายตกลงเรื่อง วัน เวลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ 

อย่างไรก็ตาม แมนนี ปาเกียว จะรีแมตช์ดวลกำปั้นกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีกครั้ง เจ้าตัวมีโปรแกรมขึ้นชกในกติกามวยสากลกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย วันที่ 20 เม.ย. 67 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งสิ้นเดือนมกราคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ