ข่าว

คลอปป์ หวิดนอนนอกบ้านหาของสำคัญ หลังเกม 'ลิเวอร์พูล' เชือด นิวคาสเซิ่ล คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจอร์เกน คลอปป์' ผู้จัดการทีม 'ลิเวอร์พูล' เกือบงานเข้าตัวเอง หลังทำของชิ้นสำคัญ แหวนแต่งงาน ร่วงหายหลังเกม หงส์แดง เปิดบ้านเชือด สาลิกาดง ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ควันหลง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 202324 นัดที่ 20 ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" พบ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ก่อนผลจบลงเป็นทางฝั่ง หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ สาลิกาดง 4-2 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน รั้งจ่าฝูง นำห่าง แอสตัน วิลล่า รองจ่าฝูง ที่มี 42 คะแนน 

 

 

ทว่าหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมนี "เจอร์เกน คลอปป์" ที่กำลังยินดีกับชัยชนะ รวมถึงเดินปรบมือให้กับแฟนบอล หงส์แดง ที่เข้ามาชมเกมที่สนามแอนฟิลด์ แต่มีจังหวะปรบมือนั้น แหวนแต่งงานของเจ้าตัวดันกระเด็นหลุดออกจากนิ้ว ซึ่งเจ้าตัวจะหันมาดู และก้มหาอยู่สักพักจนต้องเรียกเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้ ๆ เข้ามาช่วยหาอีกแรง ก่อนที่สุดท้ายจะพบแหวนนั้น หล่นอยู่ในสนาม

 

สำหรับ  "เจอร์เกน คลอปป์" กุนซือ "ลิเวอร์พูล" กล่าวว่า ผมเคยทำมันหายมาครั้งหนึ่ง และต้องจ้างนักประดาน้ำมืออาชีพ เพื่อมาช่วยค้นหาเพราะมันดันตกลงไปในน้ำ ผมไม่ได้ชื่นชอบเครื่องประดับ แต่นี่คือแหวนวงที่ผมอยู่โดยไม่มีมันไม่ได้ 

คลอปป์ หวิดนอนนอกบ้านหาของสำคัญ หลังเกม 'ลิเวอร์พูล' เชือด นิวคาสเซิ่ล คลิป

" มันคงจะเป็นเรื่องแน่ ๆ ผมเคยทำหล่นหายในทะเลมาแล้วครั้งหนึ่งและต้องเรียกนักดำน้ำมืออาชีพมาช่วย ผมช็อกอย่างมาก แต่ยังดีที่หาเจอ "  

 

สำหรับแหวนดังกล่าวของ "เจอร์เกน คลอปป์" ถือเป็นของชิ้นสำคัญที่หมายบ่งบอกถึงการได้ร่วมใช้ชีวิตคู่ของเค้ากับ อุลลา ซานดรอค เมื่อปี 2005 

 

รับชมคลิป คลิก 

ที่มา : thesun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ