ข่าว

'มาดามแป้ง' ถ่ายภาพหมู่ 'การท่าเรือ' ก่อนเกมอำลาประธานสโมสร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพห่งความทรงจำ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับ สิงห์เจ้าท่า "การท่าเรือ เอฟซี" ก่อนอำลาประธานสโมสร

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับ "การท่าเรือ เอฟซี" เป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า ก่อนลงจากตำแหน่ง หลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 วันที่ 25 ธ.ค. 66 นี้ 

 

 

โดย "มาดามแป้ง" เข้ามานั่งแท่นเป็นนายใหญ่ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ตั้งแต่ปี 2015 รวมระยะเวลา 8 ปี และ 9 ฤดูกาลที่ทีมลงแข่งขัน คว้าแชมป์กับสโมสรรวม 1 รายการ คือ แชมป์เอฟเอคัพ เมื่อปี 2019 

\'มาดามแป้ง\' ถ่ายภาพหมู่ \'การท่าเรือ\' ก่อนเกมอำลาประธานสโมสร

กระทั่งล่าสุดเตรียมอำลาตำแหน่ง โดยจะมีพิธีการสั้น ๆ หลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชันมังกร ราชบุรี เอฟซี ท่ามกลางอดีตโค้ชและผู้เล่นเก่าที่จะมาร่วมอำลา รวมถึงกลุ่มแฟนบอลในวันนั้น พร้อมกันนี้ยังถ่ายทอดสดผ่าน 2 ช่องทาง Youtube ช่อง มาดามแป้ง และ การท่าเรือ เอฟซี

 

ทั้งนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทย โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.67 ซึ่งเป็นวันประชุมใหญ่ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

สำหรับเกมดังกล่าวที่จะมีการกล่าวอำลาของ  "มาดามแป้ง" โดย สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือเอฟซี พบกับ ราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 25 ธ.ค. 66 ที่สนาม แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ