ข่าว

ชลบุรี  เอฟซี  ดวล เมืองทองยูไนเต็ด  รีโว่ไทยลีก  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  เกมสุดสัปดาห์ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มในฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ มีคิวเปิดรังดวล   "กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  คิกออฟเวลา 18.00  น.  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด   ตามด้วยคู่วันอาทิตย์ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ชน   "นครปฐมยูไนเต็ด" ฟาดแข้งในเวลา 19.00

ฟุตบอลไทยลีก 1  " รีโว่ ไทยลีก" ประจำวันสาร์ที่ 23  ธันวาคม  แข่งขันในเวลา  18.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง พีพีทีวี  หมายเลข 36   "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี ที่ในฤดูกาลนี้ฟอร์มยังไม่ค่อยดีมากนัก โดย 5 แมตช์ล่าสุดในเลกแพ้รวดและเป็นรองบ๊วยอยู่ในโซนตกชั้น  คือ อันดับ 15 จาก 16 ทีม     มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน จาก "กิเลนผยอง" ’ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังไม่คงที่ นัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอ ราชบุรี เอฟซี ไป 1-1 ทำให้ยังคงที่อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง     สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม ก่อนมาพบกัน ในรีโว่ไทยลีก ทั้งคู่ต่างมีโปรแกรมลงแข่งขันในฟุตบอลถ้วย  เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม  แข่งขันไปกลางสัปดาห์ โดย ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบไปได้  ส่วน เมืองทองยูไนเต็ด  พ่ายให้กับ สุโขทัย เอฟซี ทำให้ตกรอบรายการนี้ 

 

 

 

 

 

ส่วนโปรแกรมรีโว่ไทยลีก   ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี  วันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. เวลา 19.00 น.   "กระต่ายแก้ว" บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่นัดล่าสุด เอฟเอคัพ  ตกรอบ 32 ทีม  หลังดวลจุดโทษแพ้ ชลบุรี เอฟซี 4-2 แต่ในลีกยังคงอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพียง 4  แต้มเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้นัดนี้ทีมต้องการ 3  แต้มเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป โดยจะเปิดบ้าน พบ  "เสือป่าราชา"’ นครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งนัดล่าสุดของเอฟเอคัพ ฟอร์มดีเอาชนะ อุดรธานี ซิตี้  2-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพรอบ 32 ทีมสำเร็จ แต่ในลีกฟอร์มยังไม่ดี แพ้รวด 2 นัดติด อยู่อันดับที่ 11และห่างโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น ทำให้ทีมต้องการ 3  แต้มเช่นกัน เพื่อหนีจากโซนตกชั้นให้ได้

 

 

 

 

รีโว่ ไทยลีก 2023/2024 ในวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. และอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   ถ่ายทอดสด  หรือรับชมผ่านทาง เว็บไซต์  www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36

 

ชลบุรี  เอฟซี  ดวล เมืองทองยูไนเต็ด  รีโว่ไทยลีก  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

 

ชลบุรี  เอฟซี  ดวล เมืองทองยูไนเต็ด  รีโว่ไทยลีก  พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

 

.

ขอขอบคุณภาพประกอบจากสโมสร  ชลบุรี เอฟซี

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ