ข่าว

ถ่ายทอดสด ไฟต์เดือด 'ตะวันฉาย' VS 'ซุปเปอร์บอน' ศึกONE ลุมพินี 46

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟต์ส่งท้ายปี มวย ONE ลุมพินี 46 คู่เดือด "ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม" ปะทะ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" เช็กโปรแกรมทุกคู่ และช่องทางถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

ศึก ONE ลุมพินี 46 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ประจำค่ำคืนวันนี้ 22 ธ.ค. 66 เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แฟนกีฬาและคอมวยสามารถติดตาม การชกรวมกันทั้งหมด 11 คู่ โดยมีไฮไลท์คู่เดือดที่ทุกคนรอคอยโคจรมาพบกันระหว่าง "ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม" พบกับ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ในการชิงแชมป์มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ปอนด์) เริ่มถ่ายทอดสด เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย

 

 

โดยทั้งสองคนยังไม่เคยพบกันมาก่อน ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา "ตะวันฉาย" และ "ซุปเปอร์บอน" ได้ลงชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นชกเป็นที่เรียบร้อย ตะวันฉาย ชั่งได้ 154.6 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 4 ขีด ขณะที่ ซุปเปอร์บอน ชั่งได้ 153 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 2ปอนด์ โดยอยุ่ในสภาพที่สมบูรณ์ด้วยกันทั้งคู่

 

 

ทั้งนี้ ตะวันฉาย ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ไม่ห่วงอะไรแล้วรอเวลาชกอย่างเดียว ที่ผ่านมาซ้อมหนักมาตลอด เชื่อว่าไฟต์นี้มีนับ มีน็อกแน่นอน ตนยังมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ แต่จะไม่ประมาทรุ่นพี่อย่างซุปเปอร์บอนแน่นอน"

 

ทางด้าน ซุปเปอร์บอน เผยว่า "ตอนนี้ตนยังมั่นใจว่าจะอาศัยประสบการณ์ที่ผ่านมวยมาเยอะกว่าเอาชนะ ตะวันฉาย ได้ โดยน่าจะเอาชนะคะแนนไปได้ ตนและทีมงานได้ศึกษาเทปการชกของตะวันฉายมาโดยตลอดเป็นมวยที่มีหมัดซ้าย แข้งซ้ายรุนแรง จึงวางแผนแก้ทางไว้แล้ว รับรองจะเป็นไฟต์ที่สนุกแน่นอน เพราะตนต้องการที่จะเป็นแชมป์โลกมวยไทยเหมือนกัน"

ถ่ายทอดสด ไฟต์เดือด 'ตะวันฉาย' VS 'ซุปเปอร์บอน' ศึกONE ลุมพินี 46

นอกจากนี้ โปรแกรมมวย ศึก ONE ลุมพินี 46 ประจำวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค. 66 เริ่มเข้ารายการตั้งแต่ 19.30 น. และเริ่มถ่ายทอดสด ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. มีตารางชกดังนี้ 

  • ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย vs ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.) *คู่เอก
  • โจเซฟ ลาซิรี vs พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.) *คู่รอง
  • เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม vs อนิสสา เม็กเซน (ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล 105 – 115 ป.) *คู่เอกอินเตอร์
  • น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs นิโค คาร์ริลโล (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
  • เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ริเวอร์ แดช (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
  • เมืองไทย พีเค.แสนชัย vs นาบิล อานาน (มวยไทย แคตช์เวต 136 ป.)
  • กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ฟาริยา อามินิปัวร์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
  • จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์ vs เพชรสุขุมวิท บอยบางนา (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
  • เสือแบล็ค ท.พราน49 vs เคร็ก โคกลีย์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
  • เอซากุ โอกาซาวาระ vs ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
  • สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง vs ยอดกฤษดา ส.สมหมาย (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)

ถ่ายทอดสด ไฟต์เดือด 'ตะวันฉาย' VS 'ซุปเปอร์บอน' ศึกONE ลุมพินี 46

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามชมทางหน้าจอทีวี ผ่านสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี ติดตามชมถ่ายทอดสดแบบ Full HD ทางช่อง 7HD กด 35 สดออนไลน์ทาง BUGABOO.TV คลิก  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ