ข่าว

'มาดามแป้ง' ทุ่มสปอนเซอร์ – มิคเกลสัน ร่วมทีมบู๊ ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รับหน้าที่ดูแล "นิโคลัส มิคเกลสัน" ก่อนเข้าแคมป์ ทีมชาติไทย โดย แข้งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ลั่น ฟิตเต็มถังพร้อมช่วย ช้างศึก ดวล ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 ม.ค. 67 นี้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รับหน้าที่ดูแล "นิโคลัส มิคเกลสัน" แบ็คขวาจากโอบี โอเดนเซ เต็มที่ หลังเดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค.66 ก่อนเตรียมเข้าแคมป์ ฟุตบอลทีมชาติไทย ในชุดที่เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

 

 

โดย "นิโคลัส มิคเกลสัน" แข้งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 ปี ต้องการบินมาที่ประเทศไทยล่วงหน้า หลังไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน จากการที่ ลีกเดนมาร์ก พักเบรคหนีหนาว ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ "มาดามแป้ง" ในฐานะผู้จัดการทีม จะช่วยดูแล และ สนับสนุนค่าใช้จ่ายเต็มที่ ทั้งในส่วนของค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าที่พัก และ ยังอนุญาตให้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ การท่าเรือ เอฟซี ในระหว่างนี้เพื่อรักษาความฟิต ตามความต้องการของนักเตะ และ ในส่วนของ โอบี โอเดนเซ ต้นสังกัด ก็ส่งหนังสือมาขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อย

ทางด้าน "นิโคลัส มิคเกลสัน" ที่เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วย ทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวไว้ระบุว่า ตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย และมีความกระหายอย่างมากในการช่วยทีมชาติไทย เจอกับ ญี่ปุ่น 

 

"ตอนนี้ร่างกายผมกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายครับ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทย ในเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา" ลูกโซ่ กล่าว

 

"ผมกลับมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อนหลังจาก แดนิช ซูเปอร์ลีกา ปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ"

 

"การได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญ ญี่ปุ่น คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ผมทราบดีว่ามีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮดโค้ช ผมเองก็ติดตามผลงานของโค้ชคนใหม่อย่างมาซาทาดะ อิชิอิ มาก่อนหน้านี้ และได้คุยกับเพื่อนๆ รวมทั้งได้ยินสิ่งดีๆ มากมายจากตัวเขา ผมพร้อมที่จะร่วมงานกับเขา และจะพยายามทำงานหนัก ทำเต็มที่ เรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง และยกระดับทีมชาติไทยต่อไป"

 

สำหรับ "นิโคลัส มิคเกลสัน" มีกำหนดเข้าแคมป์ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ วันที่ 27 ธ.ค. นี้ ก่อนบินสู่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 ธ.ค.66 และ อุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งงชาติโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ทั้งนี้ 23 รายชื่อ ทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย 

ผู้รักษาประตู

1. ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

2. ปฏิวัติ คำไหม สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

กองหลัง

3. ธีราทร บุญมาทัน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

4. จักพัน ไพรสุวรรณ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

5, สันติภาพ จันทร์หง่อม สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

6. สุพรรณ ทองสงค์ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

7. เอเลียส ดอเลาะ สโมสร บาหลี ยูไนเต็ด

8. นิโคลัส มิคเกลสัน สโมสร โอบี โอเดนเซ

 

กองกลาง

9. สารัช อยู่เย็น สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

10. พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

11. ปกเกล้า อนันต์ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

12. รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

13. พิชา อุทรา สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด

14. วีระเทพ ป้อมพันธุ์ สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด

15. เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด

16. บดินทร์ ผาลา สโมสร การท่าเรือ เอฟซี

17. ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี

18. สุภโชค สารชาติ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร

19. เอกนิษฐ์ ปัญญา สโมสร อุราวะ เรด ไดมอนส์

20. กฤษดา กาแมน สโมสร ชลบุรี เอฟซี

 

กองหน้า

21. ธีรศิลป์ แดงดา สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

22. ธีรศักดิ์ เผยพิมาย สโมสร การท่าเรือ เอฟซี

23. ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สโมสร โอเอช ลูเวิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ