ข่าว

'เศรษฐา' เจิมมีทีมหนึ่งยิงยับ 5-0 ศึกแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนหงส์เตรียมเฮ 'นายกศรษฐา' ฟันธงศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้ 'ลิเวอร์พูล' พร้อมเข้าป้ายอัด 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ไม่ต่ำกว่า 4-5 เม็ด

"นายกรัฐมนตรี" ออกมาฟันธง คู่บิ๊กแมตช์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำสุดสัปดาห์นี้ ใน ศึกแดงเดือด ว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ขาดลอยแน่นอน

 

 

โดย เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ งานเสวนา Dailynews Talk 2023  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ร่วมเสวนาในหัวข้อ คนไทยถาม นายกฯ เศรษฐาตอบ โดยในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความเห็นของนายกรัฐมนตรีต่อการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้า ศึกแดงเดือด ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ว่าจะจบอย่างไร 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมตรี ตอบกลับด้วยสีหน้าอารมณ์ดีว่า คณะรัฐมนตรีมีทีมลิเวอร์พูลอยู่หลายคน แต่ตอนนี้อิจฉาเพื่อน ๆ มาก ที่เขาบินไปดูถึงสนามตั้งหลายคน เล่นแอนฟิลด์ด้วย ส่วนตัวท่านคิดว่า ต้องมี 4 หรือ 5 ประตูต่อ 0 

 

โดย นายกรัฐมนตรี ถือเป็นบุคคลที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการฟุตบอล โดยเป็นแฟนบอลทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ยุคปลาย 70s รวมทั้งยังชื่นชอบในการเตะฟุตบอลสม่ำเสมอ ซึ่งเมื่อปี 2018 ท่านเคยได้เดินทางไปเชียร์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศโดยในตอนนั้นถึงขนาดเหมาโรงแรมในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในการไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามในเกมที่ดวลกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่หงส์แดงจะแพ้ ราชันชุดขาวไป 1-3 

 

 

 

สำหรับศึกแดงเดือดขบวนแรกในซีซั่นนี้ จะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 17 ธ.ค. 66 นี้ เวลา 23.30 น.  

 

ทั้งนี้สถานการณ์ พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 16 นัด เป็น "ลิเวอร์พูล" ที่ทำผลงาน ชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ขยับขึ้นจ่าฝูงด้วยการมี 37 คะแนน มากกว่ารองจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่มี 36 คะแนน ขณะที่ "แมนยู" อยู่ในช่วงที่ฟอร์มขึ้น ๆ ลง ๆ ผลงานชนะ 3 จาก 5 นัดหลัง มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง 

'เศรษฐา' เจิมมีทีมหนึ่งยิงยับ 5-0 ศึกแดงเดือด

'เศรษฐา' เจิมมีทีมหนึ่งยิงยับ 5-0 ศึกแดงเดือด

อย่างไรก็ตามผลงานล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 5 พ.ค. 66 หรือ เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 7-0 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาทีที่ 43 กับ 50 , ดาร์วิน นูเญซ นาทีที่ 47 กับ 75 , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 66 กับ 83 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 88 

 

CREDIT PHOTO : Liverpool FC , Manchester United  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ