ข่าว

'แมนยู' ส่อไร้เเข้งตัวหลักบู๊ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ได้รับข่าวร้ายเพิ่มหลังตกรอบ ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ สองปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษ ลงช่วยทีมในเกมแดงเดือด ที่มีคิวบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังยุติเส้นทางไว้เพียง รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ด้วยการส่งท้ายพ่ายคาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 จบอันดับบ๊วยของกลุ่ม ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

นอกจากนี้ "แมนยู" ยังไม่หมดข่าวร้ายจากเกมดังกล่าว เนื่องจากมีรายงานว่าทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ สองแนวรับทีมชาติอังกฤษ ที่ลงเป็น 11 ตัวจริง ต่างได้รับบาดเจ็บก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรก โดย แม็กไกวร์ ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 40 ก่อนส่ง จอนนี่ อีแวนส์ ลงแทน ส่วน ชอว์ ถูกเปลี่ยนตัวแทน อารอน วาน-บิสซาก้า ลงมาช่วงครึ่งหลัง

โดย manchestereveningnews ระบุว่า จากอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ ซึ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีอากรบาดเจ็บโคนขาหนีบ และ ลุค ชอว์ บาดเจ็บแฮมสตริง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) อาจต้องรอประเมินจากทีมแพทย์ของสโมสรอีกครั้ง หากจะกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่จะถึงนี้ที่ "แมนยู" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล 

'แมนยู' ส่อไร้เเข้งตัวหลักบู๊ ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด

สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถือเป็นปราการหลังตัวหลัก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้เนื้องจากเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนพฤศจิกายน

 

ทำให้ในขณะนี้ ปีศาจแดง ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มไปอีก หลังจากก่อนหน้านี้ มีนักเตะบาดเจ็บทั้ง  กาเซมีโร่ , ลิซานโดร มาร์ตีเนซ , วิคเตอร์ ลินเดลอฟ , เมสัน เมาท์ , คริสเตียน เอริคเซ่น ส่วนในรายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะหมดสิทืธิ์ลงสนามเนื่อจากสะสมใบเหลียงครบกำหนด รวมถึงยังต้องเช็คความฟิตในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ที่มีอาการป่วยจนพลาดนัดล่าสุด

 

อย่างไรก็ตาม ศึกแดงเดือด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 ธ.ค. 66 นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย

 

 

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ