ข่าว

'แอสตัน วิลลา' เปิดรัง เล่นงาน  อาร์เซน่อล - ปืนใหญ่  หล่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอสตัน วิลลา" เดินหน้าปราบทีมใหญ่ ด้วยผลงาน เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" สุดตื้นต้น ผลงานสโมสรอยู่ในช่วงขาขึ้น ด้าน"ปืนใหญ่" ที่พ่ายในเกมเยือน มีอันเสียพื้นที่จ่าฝูงของตาราง เมื่อ"หงส์แดง" เป็นฝ่ายแซงขึ้นไปนำ มีแต้มเหนือกว่า 1 คะแนน

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา   ทีมอันดับ 3  ในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   ให้สัมภาษณ์กับ "วิลลา ทีวี" สื่อของสโมสร  "แอสตัน วิลลา"  ว่า  เขาพอใจกับผลงานทีม ที่สามารถ ชนะได้ถึง 11  เกม จาก 16  นัด  จนทำให้ทีมทำผลงานเกาะกลุ่มนำของตาราง  ที่น่าตื่นเต้นและน่ายินดีก็คือ  แอสตัน วิลลา สามารถ เอาชนะทั้งต่อ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมกลุ่มนำของตาราง จนมาถึงการเปิดบ้าน วิลลา พาร์ก ในเกมของคืนวันเสาร์  เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 

 

 

 

 


"บรรยากาศที่เราสร้างขึ้นที่นี่ยอดเยี่ยมมาก เรากำลังเล่นกับผู้เล่น 11 คน และอีกหนึ่งคนนั่นคือ กองเชียร์ของเรา วันนี้เราจบสัปดาห์นี้ และแมตช์หนักๆ ที่เราเล่นมาด้วยชัยชนะอันยอดเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้   จนมาถึงอาร์เซนอล  เรามีความสุขแต่เราต้องรักษาสมดุลที่ดีในใจของเรา  เราอยู่อันดับ 3 ของตาราง แต่เป็นเพียงเกมที่ 16 เราต้องพยายามสนุกและพยายามปรับปรุงและเพิ่มระดับของเรา พยายามทำให้สภาพจิตใจของเราดีขึ้นเรื่อยๆ   ผมไม่เคยชนะหลายแมตช์มากขนาดนี้มาก่อน และก็ไม่คิดว่า จะชนะติดต่อกันได้มากเท่านี้อีกแล้ว มันน่าทึ่งมากและยากมากที่จะทำซ้ำ วันนี้เราจบสัปดาห์นี้ด้วยการเล่นกับสองทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอล และเราชนะทั้งสองนัด มันวิเศษมาก"   เขา  กล่าว 

 

 

 

 

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล แถลงหลังเกมที่ ออกไปแพ้ให้กับ แอสตันวิลลา  โดยระบุว่า  ผิดหวังกับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะวิธีการเล่นของทีม   " ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมากกว่าที่เรามี   ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า ผมไม่เคยเห็นทีมของผมทำสิ่งที่เราทำกับวิลลาในวันนี้เลย  เรามีโอกาสสำคัญๆ มากมาย แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ผมผิดหวังมาก เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการ ใครก็ตามที่สามารถชนะหลายเกมติดต่อกันได้ มันจะอยู่ในมือของเราแต่ละคน ที่จะชนะทุกสัปดาห์เพื่ออยู่ในระดับที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้"  ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ระบุ 

 

 

 

แอสตันวิลลา ทีมอันดับ 3  ในตาราง ทำผลงานชนะในบ้านวิลลา พาร์ก  หยุดจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่ชนะมา 4  เกมรวด โดย " สิงห์ผยอง"  ขณะนี้แข่ง  16  นัด ชนะ 11  เสมอ 2 แพ้  3  มี   35 คะแนน  ทั้งนี้ แอสตัน วิลลา ได้ประตูในเกมเปิดบ้านเอาชนะ   อาร์เซน่อล จาก 
จอห์น แม็คกินน์ นาทีที่ 7  เป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นตลอดเกมนี้  ขณะเดียวกันความพ่ายแพ้ของ  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่งให้พื้นที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปลี่ยนมือ  โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง  มี 37 คะแนน เหนือ อาร์เซน่อล ที่มี  36  คะแนน 

 

 

 

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันเสาร์  คริสตัลพาเลซ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 , วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ  ฟอเรสต์ 1-1 , ไบรท์ตัน เสมอ  เบิร์นลีย์ 1-1 ,แมนยู แพ้ บอร์นมัธ 0-3   และ แอสตันวิลลา ชนะ อาร์เซนอล 1-0

 

 

'แอสตัน วิลลา'  เปิดรัง เล่นงาน  อาร์เซน่อล  - ปืนใหญ่  หล่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

'แอสตัน วิลลา'  เปิดรัง เล่นงาน  อาร์เซน่อล  - ปืนใหญ่  หล่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

'แอสตัน วิลลา'  เปิดรัง เล่นงาน  อาร์เซน่อล  - ปืนใหญ่  หล่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

แอสตันวิลลา เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. โดย อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก   "ปืนใหญ่"  อาร์เซน่อล จากจ่าฝูง ลงมาอันดับ 2 ของตาราง  และเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง

  

.

CREDITPHOTO : ASTONVILLA

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ