ข่าว

พีพีทีวี ถ่ายทอดสด 4 คู่เดือด นำทัพ เมืองทอง vs ซัปโปโร่ ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายทอดสด ฟุตบอล "พีพีทีวี" ลุย 4 คู่ เปิดตัวด้วย เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์  เมืองทอง ยูไนเต็ด   พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  ตามด้วย บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค ออกไปเยือน  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันอาทิตย์ ชลบุรี เอฟซี ดวล การท่าเรือเอฟซี ปิดท้าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เยือน สตุ๊ตการ์ท

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  ประกาศโปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอล  4  คู่ 8   เริ่มจากวันเสาร์ที่ ที่  9 ธ.ค.น  เวลา 18.00 น.   ในรายการ  เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์  ในคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด  จาก  ไทยลีก  พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร   สโมสรฟุตบอลจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น  การพบกันของคู่นี้  เป็นฟุตบอลกระชับมิตร   ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24
พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ   จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดย 4 ทีมที่เข้าร่วมรายการ ล้วนเป็น 2 ทีมใหญ่ จากไทยลีก คือ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ส่วนทีมชั้นนำจาก เจลีก ได้แก่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เซเรโซ่ โอซาก้า

 

 

สำหรับแมตช์แรก  "เช็ค"  สุภโชค สารชาติ จะนำทัพ  "นกเค้าแมวแดนเหนือ"  คอนซาโดเล่
ซัปโปโร ต้นสังกัดบุกมาปะทะ  กับ  "กิเลนผยอง"  เมืองทอง ยูไนเต็ด  ทีมยักษ์ใหญ่เจ้าถิ่น ดีกรีแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ณ สนามธันเดอร์โดม  สเตเดียม  ต่อด้วยแมตช์ที่ 2   ฟุตบอลบุนเดสลีกา คู่เดือด  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังลีกเยอรมันจะออกไปเยือน
"อินทรีแดงดำ"  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังฟอร์มระส่ำหาชัยชนะไม่เจอมา 3 นัดติด
 

 

 

 

ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของ  "เสือใต้"  ในการทำแต้มขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูง  เพราะ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงตัวจริง มีคิวจะลงแข่งในวันอาทิตย์ โดยมีแต้มนำหน้าอยู่ 3 แต้ม แต่มีผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง บาเยิร์น จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก
2023/2024 ชลบุรี เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ ผลงาน 11 นัดในลีก เก็บชัยได้เพียง 2 เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 5โดยเป็นการพ่ายแพ้ต่อเนื่องใน 3 นัดหลังสุดอีกด้วย ทำให้ ชลบุรี
ต้องจมอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตาราง

 

 

 

เกมสัปดาห์นี้ "ชลบุรี เอฟซี" รับมือ   การท่าเรือ เอฟซี ที่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 4 นัดติดเข้าไปแล้ว อยู่ที่ อันดับ 3 ตามหลัง ทรู แบงค็อก อยู่ 6 คะแนน ทั้งที่แข่งมากกว่ากึง 2 นัด   ปิดท้ายสัปดาห์ด้วย บุนเดสลีกา คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อจ่าฝูงฟอร์มแรง  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งสะดุดทำแต้มหล่นไปในเกมก่อน  และถูก บาเยิร์น มิวนิค บี้เข้ามาเหลือ 3 แต้ม อาจจะต้องแบกความกดดันลงเล่นในฐานะรองจ่าฝูง หากว่าบาเยิร์น ชนะไปได้ก่อนในวันเสาร์

 

 

 

โดยเกมนี้เจองานหนัก เพราะต้องออกไปเยือน   สตุ๊ตการ์ท ที่ฟอร์มฮอตสุด  โดยมี  แซร์อู กีราสซี่ ดาวยิงฟอร์มโหดที่กดไปแล้ว 19 ประตู  รวมทุกรายการ จนตกเป็นเป้าหมายของสโมสรดังทั่วยุโรป โดยเจ้าตัวมีส่วนอย่างมากในการพาทัพม้าขาวขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3
ของตาราง ติดกลุ่มลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ทุกคู่  ทุกแมตช์  พีพีทีวี ช่อง
36 ถ่ายทอดสด หรือรับชมสดผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36

 

พีพีทีวี  ถ่ายทอดสด 4 คู่เดือด  นำทัพ เมืองทอง vs ซัปโปโร่  ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์

 

.

ขอขอบคุณภาพจากสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ