ข่าว

เครือซีพี มอบอัดฉีด ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร นำทีมมอบเงินสนับสนุนให้กับ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ยอดสุทธิ 2 ล้านบาท สร้างขวัญกำลังใจ ตอบแทนการทำผลงาน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตบอลถ้วยระเอเชีย รายการ AFC Champions League ประธานสโมสรลั่นพาทีมสู้เต็มสูบ

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) โดย ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ  ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ)   ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)   จากการทำผลงาน    ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของทวีปเอเชีย AFC Champions League 2023/2024  ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าให้กับทีมสโมสรฟุตบอลของประเทศไทย  แม้ว่าจะมีการแข่งขันตกค้างเหลืออีก 1  นัด  จากทั้งหมด 6  นัด  รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด    เอาชนะไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส  ทีมจากสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นการการันตีว่าทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย AFC Champions League ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลของประเทศไทย 

 

 

 

 

พิธีมอบเงินสนับสนุน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดขึ้น ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยมี ขจร เจียรวนนท์ ประธาน สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอลเข้าขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ  ที่มอบเงินสนับสนุน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเหล่าผู้บริหาร และพนักงานที่เป็นแฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และส่งมอบกำลังใจ

 

 

.

ร่วมภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

.


ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือฯ  กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของสโมสรฟุตบอลไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย  ในการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความสามัคคี ของนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงานทุกคน ทำให้สามารถสร้างชื่อเสียงและความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการสโมสรฟุตบอลไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย และที่สำคัญนักฟุตบอลทีมทั้งหมด  เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนไทย  ทำให้ได้เห็นต้นแบบที่ดีในการประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ซึ่งประกอบด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ขยัน เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เครือซีพีและบริษัทในเครือฯ  พร้อมสนับสนุนใน และหากชนะในรอบถัด ๆ ไป ก็พร้อมที่จะมอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติม

 

 


 
ทั้งนี้เครือซีพีและซีพีเอฟได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท แยกเป็นเครือซีพีสนับสนุน 1 ล้านบาท และซีพีเอฟอีก 1 ล้านบาท ให้กับสโมสรฯ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  โดยมี ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรฯ เป็นผู้รับมอบเงินดังกล่าว 

 

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี)

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี)   และ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ)    มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

 

.

ขอสู้กับทุกเกมเพื่อศักดิ์ศรี

.

 

ขจร  เจียรวนนท์  ประธานสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   ระบุว่า   ทุกคนในสโมสร ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงาน  รู้สึกยินดีและขอขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่มอบเงินอัดฉีดเงินแก่สโมสร  ถือเป็นการสนับสนุนวงการฟุตบอลและสร้างกำลังใจที่ดีแก่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   การบริหารทีมฟุตบอลก็เหมือนกับการบริหารบริษัท จำเป็นต้องมีการวางทีม วางตำแหน่ง ต้องมีทีมเวิร์คที่ดี รวมไปถึงการมีวินัยความสามัคคี

 

 


 
"เราชนะมา 3 นัดรวด และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรฟุตบอลไทย และยังเป็นทีมความหวังของอาเซียนที่จะสู้กับทีมในทวีปเอเชีย ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอล โค้ช ผู้สนับสนุน แฟนคลับและทีมงานทุกคน ในฤดูกาลนี้เรามาถูกทางแล้ว เราพร้อมที่จะสู้ในเกมต่อๆ ไปอย่างเต็มที่ ผมและทีมจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด มองเกมต่อเกมในการคว้าชัยชนะมาให้ได้ "     ขจร  ระบุ

 

.

เฮดโค้ชลุ้นให้ทีมผ่านเข้ารอบลึก

.


 

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด    กล่าวว่า ทรูแบงค็อกฯ มีความเป็นทีมเวิร์คที่ดี ทุกคนสนับสนุนร่วมกันในแนวทางการเล่น ปีนี้เป็นปีที่ลงตัวและมีความเข้มแข็งมาก  เชื่อว่าด้วยความมีวินัย ด้วยสปิริตของทุกคน การซัพพอร์ตซึ่งกันและกันจะเป็นจิ๊กซอว์ให้กับทีมในการเข้ารอบลึกต่อไป ทุกคนมั่นใจว่าทีมจะทำได้ ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มีความสามัคคี ขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน   ทีมพร้อมจะมุ่งมั่นทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในการคว้าชัยชนะมาให้ประเทศ
 

 

 

 

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา นักฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   กล่าวว่า  ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกส่วน ในฐานะผู้เล่น  ไม่ได้แค่โฟกัสเพียงไถ้วยรางวัล แต่อยากทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนที่คาดหวังได้ภูมิใจ การเข้ามาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย    AFC Champions League ครั้งนี้   ทีมทุ่มเทมุ่งมั่นอย่างมาก และภูมิใจที่ชนะทีมแข็งแกร่งระดับเอเชียมากมาย ไม่ว่าจะสิงค์โปร์ ฮ่องกง และเกาหลีใต้  ทุกคนในทีมมีส่วนสำคัญอย่างมากในความสำเร็จครั้งนี้ และยังต้องสู้ต่อไปเท่าที่จะทำได้ เพื่อนำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กลับมาให้คนไทยทุกคน  เขา กล่าว 

 

 


 
สำหรับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพชั้นนำระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศไทย ที่เครือซีพี โดยกลุ่มทรูเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งในการแข่งขัน AFC Champions League 2023/2024 ฤดูกาลนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม F ของการแข่งขันและถือเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมการเเข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย

 

 

 

 

 มีทีมร่วมสายได้แก่ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส จากสิงคโปร์   , คิตฉี เอสซีจากฮ่องกง และ  ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์จากเกาหลีใต้  ซึ่งทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สร้างสถิติใหม่เป็นตัวแทนประเทศไทยที่ชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม และสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลรายการ AFC Champions League โดยโปรแกรมนัดต่อไปทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะไปเยือนชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส   แข่งขันในวันพุธที่ 13 ธันวาคม 
 

 

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

 

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

เครือซีพี มอบอัดฉีด  ปลุกขวัญ 'ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด' ลุย AFC Champions League

พิธีมอบเงินสนับสนุน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดขึ้น ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยมี ขจร เจียรวนนท์ ประธาน สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอลเข้าขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ