ข่าว

แอสตัน วิลลา สะใจ ปราบ  แมนซิตี้  -ลุยต่อเปิดรังดวล อาร์เซน่อล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ได้ลีออน เบลีย์  เป็นฮีโร่ ล้มทีมสุดแกร่ง  "เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ขยับจากอันดับ 4  ก้าวขึ้นสู่ท็อป 3 แทนที่ "เรือใบสีฟ้า"  อูไน เอเมรี  สดุดีผลงานลูกทีม  มองเกมต่อไปเจอของแข็ง ดวลกับจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก " อาร์เซน่อล" 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เปิดสนาม วิลลาพาร์ก เอาชนะ  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากผลงานของของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ "สิงห์ผยอง"ขยับอันดับในตาราง  จากอันดับ 4 ขึ้นไปอยู่อันดับ 3  มี 32 คะแนน ขณะที่  "เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนน       ลีออน เบลีย์   เจ้าของผลงาน  1  ประตู ในเกมนี้ เปิดเผยว่า "เกมนัดนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล และเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอสตัน วิลลา การได้รับชัยชนะและการเป็นผู้ทำประตูได้นั้น เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม" 

 

 

 

 

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา    ภายใต้การสนับสนุนของพันธมิตร   BK8   กล่าวว่า เกมนัดนี้ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก วิลลา สามารถเผชิญกับความท้าทายมากขึ้นในการประสบความสำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกและบอลถ้วยยุโรป เกมแต่ละนัดต่อจากนี้ คือเป้าหมายที่ทีม กำลังเผชิญอยู่

 

 

 

 

 

 "การเตรียมทีมที่ผ่านมา เราพยายามที่จะให้ได้ผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมในความสำเร็จร่วมกัน ผู้เล่นของเราทำงานได้ดีในการเล่นเกมรับและใช้โอกาสสวนกลับด้วยการใช้เพรสซิ่งสูง และเราพยายามที่จะใช้การบุกที่ดุดันตอบโต้กลับด้วย       เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้ ด้วยการเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ การเอาชนะ ทีมคู่แข่งคือ   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นี่เป็นชัยชนะ ครั้งแรกในการเจอกันช่วงหลังสุด 5 นัด ก่อนหน้านี้ เราเป็นฝ่ายแพ้ และเสมอกันแต่นัดนี้ เราสามารถเอาชนะได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ทีมของเรายังมีงานที่ต้องทำอย่างหนักในเกมนัดที่ 16   คืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.น (วันที่ 10 ธ.ค.เวลา 00.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) ที่ต้องเปิดบ้าน  สนาม วิลลาพาร์ก   พบกับ คู่แข่ง  "ปืนใหญ่"  อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง ซึ่งมันจะเป็นเกมที่หนักมาก ยอมรับว่ามีความกดดันสูง"

 

 

 


เขา กล่าวว่า เกมนัดนี้ด้วยการเอาชนะ  แมนซิตี้  ต้องยอมรับว่า เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของทีม  มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีได้รับชัยชนะในเกมนัดนี้ เพราะการพบกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะสามารถเอาชนะได้  ผู้รักษาประตูของทีม สามารถเซฟจังหวะสำคัญได้ใน 1-2 จังหวะ เพราะฉะนั้น ในการพบกับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ผู้รักษาประตูก็มีความสำคัญส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้ทีมสามารถสู้กับคู่แข่งได้อย่างสูสี

 

 

 

แอสตัน วิลลา สะใจ ปราบ  แมนซิตี้  -ลุยต่อเปิดรังดวล อาร์เซน่อล

 ลีออน เบลีย์   เจ้าของผลงาน  1  ประตู ในเกม แอสตันวิลลา  เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้  พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ 

 

 

 

"เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น และกองเชียร์ของเรามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยผลักดันเรา สำหรับการเก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ รวมไปถึงแมตช์อื่นๆ ด้วย กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากกองเชียร์ของเราที่วิลลา พาร์ก มันเทำให้เกมการแข่งขันป็นเกมที่มีบรรยากาศที่มีความยอดเยี่ยมอย่างมาก เกมนัดนี้ ทำให้เราสนุกกับมันมากขึ้น และส่งพลังงานของเราให้พวกเขา และพวกเขาก็ส่งพลังงานของพวกเขามาให้เราด้วย บรรยากาศดีมาก สำหรับบรรยากาศของการคว้าชัยชนะนัดนี้ของทีมของเรา    ในการเล่นกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมของเราต้องพยายามควบคุมเกม ต้องสร้างโอกาสเก็บชัยชนะ และหาโอกาสบุกยิงประตูคู่แข่งให้ได้ แต่มันก็ถือว่าเป็นเกมที่ยากมาก เราต้องพยายามควบคุมเกม ซึ่งเราสามารถทำได้สำเร็จ  ต้องให้เครดิตกับ ลีออน เบลีย์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และบางครั้ง ช่างเหมาะสมกับการเป็นผู้เล่นหลักของทีมเราจริงๆ ความท้าทายของเรากับเขา คือการรักษาความสม่ำเสมอ เขาเล่นได้น่าทึ่ง  และผมจะพยายามให้เขาทำแบบเดียวกันในเกมพบอาร์เซน่อล เขายอดเยี่ยมมากและทำให้รู้สึกว่าการเล่นของเขาทำให้เกมสนุก" 

 

 

 

 

ผู้จัดการทีมแอสตันวิลลา  กล่าวด้วยว่า   ทีมมีผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว และเมื่อมาคุมทีมที่นี่ พบว่า พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่ดี  ดังนั้นต้องเลือกใช้ผู้เล่นที่เหมาะสม โดยดูจากทักษะการเล่นของพวกเขา เลือกผู้เล่นให้เหมาะสมในแต่ละเกม   วิลลา มีกัปตันที่ดีอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ถือว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เป็นคนมีความรับผิดชอบ    "การติดท็อป 3 ตารางคะแนน ทำให้เรามีความสุข ในการแข่งขัน 38 นัด เราต้องพยายามรับความท้าทายเพื่อให้การเล่นของทีมของเราคงเส้นคงวา รักษาสมดุลไว้ให้ได้ เรามีความท้าทายที่น่าทึ่งอีกครั้งในเกมคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้กับการพบกับ อาร์เซนอล กองเชียร์ของเราที่วิลลา พาร์ก มีส่วนสำคัญแน่นอน เกมนัดนี้เราต้องสนุกกับมัน เราต้องเตรียมทีมในฐานะมืออาชีพที่รับผิดชอบงานของเราให้ดีที่สุด จากนั้นมุ่งเน้นไปที่ความต้องการที่เรากำลังเผชิญหน้า รับทุกความกดดันไว้ให้ได้"    ผู้จัดการทีมแอสตันวิลลา  ระบุ

 

 

แอสตัน วิลลา สะใจ ปราบ  แมนซิตี้  -ลุยต่อเปิดรังดวล อาร์เซน่อล

แอสตัน วิลลา สะใจ ปราบ  แมนซิตี้  -ลุยต่อเปิดรังดวล อาร์เซน่อล

แอสตัน วิลลา ทำผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก  ขยับจากอันดับ 4 ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง 

 

CREDITPHTO : ASTONVILLA
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ