ข่าว

'บิ๊กอ๊อด' เผยสาเหตุไม่ลงชิงนายกฟุตบอลไทย พร้อมยืนยันสนับสนุน มาดามแป้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า มั่นใจแน่นอนแล้วว่าจะไม่ลง ชิงนายกฟุตบอลไทย พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่หลัง มาดามแป้ง ลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลไทย

ความเคลื่อนไหว การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. 67 หลังจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หรือ FA Thailand ได้มีการประกาศรับสมัครผู้ที่สนใจสมัครสามารถดำเนินการได้ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา หนึ่งในแคนาดิเดต "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ด้วยตัวเอง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.09 น.

ซึ่งหลังจากนั้น "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เดินทางมายังที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยได้กล่าวว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เข้ายื่นสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมเป็นคนแรกนั้น และจะเป็นประวัติศษสตร์นายกหญิงคนแรกของประเทศไทย ถือว่ามีคุณสมบัติพร้อมครบถ้วน และตนเคยพูดกับคุณแป้งแล้วว่าให้มาลงสมัคร เพราะมีศักยภาพเพียงพอ และใจรักฟุตบอล

 

" แต่ก่อนหน้านี้ทางมาดามแป้งถอนตัวไม่ลงชิงตำแหน่งเนื่องจากครอบครัวเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ตนก็เลยโทรไปพูดคุยกับมาดามแป้ง และบอกไปว่าให้มาลงสมัครเถอะ มีเพียงคุณแป้งเท่านั้นที่จะมาต่อยอดฟุตบอลไทยได้ แต่ที่ตนเองทำทีเหมือนอึกอักลังเลว่าจะสมัครหรือไม่นั้น ที่จริงแล้ว ตนจะไม่ลงสมัคร เพราะรับปากกับคุณแป้งไว้แล้ว แต่ที่ทำเช่นนั้นเพราะเกรงว่าวันนึงกลัวว่าคุณแป้งจะเปลี่ยนใจไม่สมัครอีกจะทำอย่างไร " 

\'บิ๊กอ๊อด\' เผยสาเหตุไม่ลงชิงนายกฟุตบอลไทย พร้อมยืนยันสนับสนุน มาดามแป้ง

ทั้งนี้ บิ๊กอ๊อด กล่าวต่อว่า " ขอแสดงความยินดีกับวงการฟุตบอลที่จะได้คนที่มีความรู้ ความสามารถ มีศักยภาพ และรักฟุตบอลจริง " 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนนั้น ทาง มาดามแป้ง ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกันพอดี โดย บิ๊กอ๊อดได้คุยกับ มาดามแป้ง ว่า ระบุว่า " เป็นกำลังให้เสมอ เชียร์ เชียร์ เชียร์ ถ้าเลือกได้ก็เป็นหนึ่งคะแนน แต่พอดีเลือกไม่ได้ เราเหมาะสมที่สุด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ