ข่าว

'แอสตันวิลล่า'เปิดรังดวล 'แมนซิตี้'เดิมพันพื้นที่โซนหัวตาราง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรีเมียร์อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ ได้เวลาคู่เดือด แอสตันวิลล่า ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดรังบด แมนซิตี้ ฝั่งทีมเยือน อยู่ในสถานการณ์เสมอมา 3 เกม รวด ส่วน " สิงห์ผยอง " แอสตันวิลล่า ชนะ 2 เสมอ 1 ใน 3 เกม หลังสุด ขณะที่ 3 คะแนนในเกมนี้ จะมีผลต่อการช่วยลดช่องว่างโซนนำตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ  เกมกลางสัปดาห์  ( 03.15 น.  วันที่ 7 ธ.ค.)  เป็นนัดที่ 15 ของฤดูกาล   "แอสตัน วิลล่า" ทีมอันดับ 4  ของตาราง มีโปรแกรมเล่นในบ้าน พบกับ "แมนซิตี้ " ทีมอันดับ 3  ของตาราง  การพบกันของคู่นี้ จึงหมายถึง 3   คะแนน ที่มีผลต่อสถานการณ์ของทั้ง 2   เจ้าบ้าน" แอสตันวิลล่า" ต้องดวลกับ   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ ที่เพิ่งพลาดเสมอ 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และ  กำลังหาทางเก็บชัยชนะ หรือ
3 คะแนน เพื่อจี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล"ให้ใกล้มากขึ้นไปกว่าเดิม  อาร์เซน่อล  33  คะแนน , ลิเวอร์พูล 31 คะแนน  แมนซิตี้ 30  คะแนน  และ แอสตันวิลล่า 29  คะแนน

 

 

 


อย่างไรก็ตาม เกมนี้ก็อาจจะ  ไม่ใช่งานง่ายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  และลูกทีม "เรือใบสีฟ้า"  เพราะทีม "สิงห์ผยอง" ของ อูไน เอเมรี่  กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง ถึงแม้จะสะดุดเสมอกับ บอร์นมัธ ไปในเกมล่าสุด 2-2 แต่ผลงานใน 10 เกม หลังสุด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ  พวกเขาเก็บแต้มได้มากถึง 23 คะแนน จาก 30 แต้มเต็ม   ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว  คือ  เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ แต่จะโชคดีที่ได้ บูบาการ์ กามาร่า กลับมาจากโทษแบน นอกจากนั้นขุมกำลังก็พร้อมลงสนาม นำโดย โอลลี่ วัตกินส์ และ มุสซ่า ดิยาบี้

 

 

 

 

ฝั่งทีมเยือน "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ " จะไม่มีเควิน เดอ บรอยน์ และมาเตอุส นูเนส ที่ยังเจ็บอยู่ และที่โชคร้ายก็คือ เฌเรมี่ โดกู   ที่มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับสปอร์ส ต้องเช็คกันอีกทีว่าจะหายทันเกมกับวิลล่าหรือไม่ รวมถึงจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรดรี้ และแจ็ค กรีลิช แน่นอนแล้ว หลังจากทั้งคู่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

 

 

 


ส่วนขุมกำลังเรือใบสีฟ้า   ในเกมบด "แอสตันวิลล่า "  คือการส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด  นำมาโดย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น และ ยูเลี่ยน อัลวาเรซ ซึ่งจะเป็นเกมที่ลูกทีมของเป๊ป จะกระหายอย่างมากต่อชัยชนะหลัง พลาด 3 แต้มในลีก มาหนึ่งเดือนเต็ม
"แอสตัน วิลล่า"  ไม่ใช่ทีมที่เคี้ยวได้ง่ายๆ อีกต่อไปแล้ว   จากการยกระดับขึ้นมาเป็นทีมท็อปโฟร์ได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ และทีมเยือนยังต้องระวังอย่างมากกับเกมสวนของวิลล่า ที่พร้อมจะเล่นงานแผงหลังของซิตี้ ที่ 3 เกมหลังสุดถูกพังไปถึง 8 ประตู

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ