ข่าว

'มาดามแป้ง' เผยฤกษ์ลงสมัครนายก พร้อมชูสโลแกน พัฒนาบอลไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมเข้าหย่อนใบสมัครชิงเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมชูสโลแกน Better Together Team Thailand

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้ง 18 เป็นที่เรียบร้อย  

 

 

โดย "มาดามแป้ง" เตรียมจะเดินทางไปยื่นใบสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 6 ธ.ค. 66 นี้  ขณะที่ การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. 67 

 

สำหรับเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม ซาลอนบี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า " ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ได้มีการแถลงว่าจะลงสมัครเลือกตั้ง วันนี้จึงเป็นวันที่ทำการเปิดตัวทีมงานสภากรรรมการทั้งหมดที่จะทำงานร่วมกัน "

\'มาดามแป้ง\' เผยฤกษ์ลงสมัครนายก พร้อมชูสโลแกน พัฒนาบอลไทย

" ที่ผ่านมานั้นจะเห็นว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความแตกแยกแบ่งฝ่ายกัน แต่จะเห็นได้ว่าจากการเปิดตัวครั้งนี้เป็นการรวบรวมทุกฝ่ายมาไว้ด้วยกัน มาเพื่อทำงานให้วงการฟุตบอลอย่างแท้จริง และทุกคนเป็นตัวจริงไม่มีใครเป็นนอมินีใคร ส่วนตัวจะเดินทางไปสมัครในวันที่ 6 ธ.ค. นี้ แต่ขอดูฤกษ์งามยามดีในการไปสมัครก่อนเพราะอยากจะเป็นผู้ชนะ " 

 

 

ทั้งนี้ มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า " สโลแกนของทีมชุดนี้คือ Better Together Team Thailand คือเราจะร่วมใจกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปในทุกแง่ ทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นวิกฤตการเงินหรืออีกหลาย ๆ ด้านก็ตาม ซึ่งหลังจากนี้จะเดินสายไปพบกับโหวตเตอร์ทั้งหลาย เพื่อหาเสียงอีกครั้งหนึ่ง " 

\'มาดามแป้ง\' เผยฤกษ์ลงสมัครนายก พร้อมชูสโลแกน พัฒนาบอลไทย
" ในส่วนของทีมงาน นอกเหนือจากตัวแทนสโมสรก็จะมี พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฝ่ายตำรวจเข้ามา เพราะว่าเวลาจัดแข่งขันต่างๆ จะมีปัญหาความไม่สงบในสนามจนโดนปรับเงิน หรือการถ่ายทอดสดมีลิงก์เถื่อน ก็จะมาช่วยปิดจุดอ่อนตรงนี้ รวมถึงมีฝ่ายแพทย์ที่จะเข้ามาดูเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาในการพัฒนานักกีฬาด้วย

 

" ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะชนะหรือไม่ ไม่รู้ว่าตัวเองมีเสียงอยู่เท่าไหร่แล้ว แต่คิดว่าทีมงานของตัวเองมีความพร้อม จะทำให้ดีที่สุดถ้ามีโอกาสได้รับเลือกเป็นผู้บริหารชุดใหม่ แม้ตัวเองจะเป็นผู้หญิง ซึ่งไม่เคยมีนายกฯ เป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ด้วยความที่อยู่กับวงการมา 16 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความรักฟุตบอลมากแค่ไหน" 

\'มาดามแป้ง\' เผยฤกษ์ลงสมัครนายก พร้อมชูสโลแกน พัฒนาบอลไทย

อย่างไรก็ตาม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยันแน่ชัดแล้วว่า วันที่ 6 ธ.ค. 66 จะเดินทางไปยื่นใบสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่ระบุเวลาเนื่องจากขอดูฤกษ์ที่ดีที่สุดก่อน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ