ข่าว

นายาเนช ไอมาน ประกาศความมั่นใจจองกฐินล้ม 'บัวขาว' RWS : Legend of Rajadamnern  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังคืนนี้กับ RWS : Legend of Rajadamnern ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.  บัวขาว บัญชาเมฆ  เปิดศึกดวล นายาเนช ไอมาน นักกีฬามวยสัญชาติสเปน - คองโก กติกาคิกบ็อกซิ่ง ฝ่ายหลังประกาศความมั่นใจ เจอกันรอบนี้ ขอจัดการสยบนักสู้ผู้เป็นตำนาน น็อกได้พร้อมน็อก

นายาเนช ไอมาน นักกีฬามวยสัญชาติสเปน - คองโก  คู่มวย  บัวขาว บัญชาเมฆ 
ใน RWS : Legend of Rajadamnern  ประจำวันเสาร์ที่ 2  ธ.ค.   ที่เวทีมวยราชดำเนิน เปิดเผยว่า   การพบกับ บัวขาว ในครั้งนี้  ฝ่ายนักสู้ผู้เป็นตำนานของไทย   อาจจะคิดผิดก็เป็นได้ที่เลือกตนมาเป็นคู่ชก  เพราะความพ่ายแพ้เมื่อ 5 ปีก่อน ที่แพ้ให้กับ บัวขาว   ในคุนหลุนไฟต์ ที่ประเทศจีน   โดยแพ้ในยกแรก จะต่างไปจากครั้งนี้   เพราะขณะนี้ตนเป็นนักมวยที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม  สภาพร่างกายตอนนี้พร้อมเต็มที่ มีความมั่นใจที่จะเป็นผู้ชนะ    ส่วนเรื่องจะชนะน็อกได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับจังหวะบนเวที แต่มั่นใจว่าจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะในตอนท้ายอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

" ย้ำได้ว่าพร้อมยิ่งกว่าพร้อมและจะทำให้ บัวขาว ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในไฟต์สุดท้าย  ของการต่อสู้แบบ คิกบ็อกซิ่งที่ประเทศไทย    ผมภูมิใจต่อการได้ขึ้นชกที่เวทีราชดำเนิน ที่เป็นบ้านของมวยไทย เป็นนักชกคนสุดท้ายที่จะพบกับ บัวขาว   ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่งในประเทศไทย"  นายาเนช ไอมาน    ระบุ  ทั้งนี้  RWS : Legend of Rajadamnern   ส่วนหนึ่งของ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  Rajadamnern World Series (RWS)  จะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนิน  วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.

 

 

 

บัวขาว บัญชาเมฆ  กล่าวว่า   ไฟต์นี้ตัวเขาเองมีแรงผลักดัน ที่อยากจะชก ให้ดีที่สุด  ไม่คยคิดประมาท นายาเนช    เพราะทราบว่า      นายาเนช เตรียมตัวมาดี   ดังนั้นการพบกันครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเองกันอีกครั้งของทั้งสองคน 

 

 

 

 RWS : Legend of Rajadamnern   วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.   แฟนมวยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี เวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้ง ยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment

 

นายาเนช ไอมาน  ประกาศความมั่นใจจองกฐินล้ม \'บัวขาว\' RWS : Legend of Rajadamnern  

 

RWS : Legend of Rajadamnern  ประจำวันเสาร์ที่ 2  ธ.ค.   ที่เวทีมวยราชดำเนิน  บัวขาว บัญชาเมฆ  VS นายาเนช ไอมาน นักกีฬามวยสัญชาติสเปน - คองโก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ