ข่าว

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'นายาเนช' ศึก RWS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' บัญชาเมฆ ขวัญใจมหาชนชาวไทย ปะทะ 'นายาเนช ไอมาน' นักชกชาวคองโก ในศึก RWS Legend of Rajadamnern ที่เวทีราชดำเนิน เช็กช่องทางถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจมหาชนชาวไทย เตรียมขึ้นปล่อยหมัดปะทะ นายาเนช ไอมาน นักชกชาวสเปนเชื้อสายคองโก ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ หรือ Rajadamnern World Series (RWS) ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 นี้ เริ่มเวลา 20.05 เป็นต้นไป ที่เวทีมวยราชดำเนิน

 

 

โดยไฟต์ดังกล่าว ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" และ "นายาเนช ไอมาน" ผ่านการชั่งน้ำหนักเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะชกกันรวม 3 ยก

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'นายาเนช' ศึก RWS

สำหรับผลงานของทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อปี 2018 ในศึก คุนหลุนไฟต์ ครั้งที่ 65 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน  ครั้งนั้น "นายาเนช ไอมาน" เป็นฝ่ายพ่ายน็อกไปอย่างยับเยินในยกแรก ดังนั้นการเจอกันครั้งนี้ จึงเป็นไฟต์ที่นักชกสเปน หมายมั่นปั้นมือจะล้างตาให้สำเร็จ ในส่วนของ "บัวขาว บัญชาเมฆ"  อาจจะขึ้นชกคิก บ็อกซิ่ง ในประเทศไทย เป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากมีความต้องการจะไปหาความท้าทายใหม่ ๆ จากประเภทอื่นอยู่บ้าง

 

ทั้งนี้ ในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ จะมีการชกทั้งหมด 8 คู่ ประกอบด้วย มวยไทย 7 คู่ ซึ่งหนึ่งในนั้น จะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์เวทีมวยราชดำเนิน รุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง เฮอร์ดรัม WMC ละมัยมวยไทย กับ เฮอร์คิวลิส ว.จักรวุฒิ และปิดท้ายด้วยคู่เอก ในรูบแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบมีผลแพ้-ชนะ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ นายาเนช ไอมาน

 

 

อย่างไรก็ตาม ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ Rajadamnern World Series (RWS) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธ.ค. แฟน ๆ สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมติดขอบเวทีได้ที่ Rajadamnern.com หรือ หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี workpoint ช่อง 23 หรือรับชมถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Youtube : WorkpointOfficial คลิก  , Workpoint Entertainment  คลิก  

 

ชมสดไฟต์เดือด 'บัวขาว' ปะทะ 'นายาเนช' ศึก RWS

logoline