ข่าว

แข้ง 'บุรีรัมย์' โพสต์เดือดฝากถึง เจ้อเจียง หลังเหตุไล่ตะลุมบอน ศึกเอเอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รามิล เชย์ดาเยฟ' ศูนย์หน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ฝากถึง เจ้อเจียง เอฟซี หลังเหตุการณ์ทะเลาวิวาทเดือด ในศึก เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

ควันหลง ศึกฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดรองสุดท้าย กลุ่ม H ที่สนาม หูโจว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ระหว่าง เจ้าถิ่น "เจ้อเจียง เอฟซี" ทีมจาก ไชนีสซูเปอร์ลีก พบกับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ทีมจาไทยลีก ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้อเจียง เป็นฝ่ายเอาชนะ บุรีรัมย์ ไปได้ 3-2 แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อหลังจบเกมนักเตะของทั้งสองทีม รวมถึง สต๊าฟโค้ชเข้าตะลุมบอนกันอย่างนัวเนีย

 

โดยหลังจบเกมอย่างที่มีการพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้กับเหตุทะเลาะวิวาทกันของนักเตะ เจ้อเจียง กับ บุรีรัมย์ ถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ของทีมจะพยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็เกิดเป็นคลิปออกมาให้เห็นกัน

แข้ง 'บุรีรัมย์' โพสต์เดือดฝากถึง เจ้อเจียง หลังเหตุไล่ตะลุมบอน ศึกเอเอฟซี

ซึ่งเหตุดังกล่าว มีแฟนบอลภายในสนามอัดคลิปถ่ายพบว่า รามิล เชย์ดาเยฟ กองหน้าทีมชาติอาเซอร์ไบจาน ของทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโดนรุมสกรัมอย่างหนัก

แข้ง 'บุรีรัมย์' โพสต์เดือดฝากถึง เจ้อเจียง หลังเหตุไล่ตะลุมบอน ศึกเอเอฟซี

ทั้งนี้ต่อมาหลังจากเหตุจบลง เชย์ดาเยฟ ได้โพสต์ลงสตอรี่ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว "ramaa15" พร้อมทั้งแท็กไปถึงสโมสร เจ้อเจียง เอฟซี ระบุข้อความว่า " ผมยังอยู่ที่นี่ และขอให้ส่งโลเคชั่นที่อยู่มาได้เลย "

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีบทลงโทษที่ทั้งสองทีมจะได้รับ แต่การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ยังเหลืออีก 1 นัด ซึ่งผลงานของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ผ่าน 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ตามหลัง จ่าฝูง เวทโฟเรท โกฟุ โกฟุ ที่มี 8 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบ เนื่องจากนัดสุดท้าย ปราสาทสายฟ้า จะกลับมาเล่นในบ้านและจำเป็นต้องชนะ เวทโฟเรท โกฟุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ