ข่าว

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดศึกฟัด 'นายาเนช ไอมาน' สั่งลา RWS : Legend of Rajadamnern

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด ผู้จัด RWS : Legend of Rajadamnern ไฟต์พิเศษของ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ เปิดตัวสุดยอดนักสู้ที่จะปะทะกันครั้งประวัติศาสตร์ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ดวล "นายาเนช ไอมาน" ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบ 3 ยก ที่เวทีมวยราชดำเนิน ปักหมุดรอ เสาร์ที่ 2 ธ.ค.

ที่สนามมวยราชดำเนิน ถ.ราชดำเนินนอก เเขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ
เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด : GSV  และคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยราชดำเนิน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  Rajadamnern World Series (RWS) ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 2 ธ.ค.นี้  โดยการชกไฟต์ของ  RWS : Legend of Rajadamnern    เป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบ  นายาเนช ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ซึ่งจะเป็นครั้งที่สองที่ทั้งคู่มาเจอกัน โดยจะเป็นการชก ในกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก    ที่ผ่านมา  คู่นี้เคยพบกันมาแล้ว
ในปี 2018 รายการ "คุนหลุนไฟต์ ครั้งที่ 65" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ครั้งนั้น นายาเนช ไอมาน เป็นฝ่ายแพ้น็อกในยกที่หนึ่ง 

 

 

 

 

ดังนั้นการพบกันของทั้งคู่ใน RWS: Legend of Rajadamnern  จึงเป็นไฟต์ที่นักชกจากสเปน ที่ต้องการแก้มือ  ในขณะที่กรณีของ บัวขาว บัญชาเมฆ  อาจจะเป็นการชกคิกบ็อกซิ่งที่ไทยเป็นครั้งสุดท้ายก็เป็นได้  เพราะ บัวขาว มีแผนที่จะไปสู่การต่อสู้ในกติการูปแบบอื่น "  วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. นี้ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่เวทีมวยราชดำเนิน  โดย  GSV  อยากมอบให้กับแฟนมวยที่ให้ การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งในวันนั้นมีมวยทั้งหมด 8 คู่ ประกอบด้วยมวยไทย 7 คู่ โดย 1 ในนั้นจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ เวทีมวยราชดำเนินรุ่นเวลเตอร์เวท ระหว่าง เฮอร์ดรัม WMC ละมัยมวยไทย กับเฮอร์คิวลิส ว.จักรวุฒิ และปิดท้ายด้วยคู่เอกในรูบแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบมีผลแพ้-ชนะ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ นายาเนช ไอมาน  "  เขา กล่าว 

 

 

 

 

 

เธียรชัย กล่าวว่า RWS: Legend of Rajadamnern  จะเป็นการชกแห่งความทรงจำ และควรค่าแก่การรับชม  นายาเนช ถึงจะเคยแพ้ต่อ บัวขาว มา 5 ปี ที่แล้ว  ด้วยเวลาเตรียมตัวเพียงไม่ถึง 10 วัน แต่เพราะไฟต์นั้นทำให้เขามีความมุ่งมั่น ฝึกซ้อมอย่างหนักจนกลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียง อีกทั้ง ได้มีโอกาสชกกับนักมวยไทยหลายคน เช่น ซุปเปอร์บอน            สิงห์มาวิน, เพชรทนง เพชรโฟกัส, จิมมี่ วีโนต์, เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่  และตอนนี้ยังอยู่ในอันดับ 2  ของอันดับเวทีมวยราชดำเนินในรุ่นมิดเดิลเวต ด้วย  ส่วน บัวขาวก็มีความผูกพันกับความสนามมวยราชดำเนินมายาวนาน และยังมีตำแหน่งเป็นประธาน คณะกรรมการพัฒนากีฬามวยเวทีราชดำเนินอีกด้วย  ไฟต์นี้จึงนับว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง 

 

 

 

 

 RWS : Legend of Rajadamnern วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.นี้ แฟนมวยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดะโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศ

 

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดศึกฟัด  'นายาเนช ไอมาน'  สั่งลา RWS : Legend of Rajadamnern

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดศึกฟัด  'นายาเนช ไอมาน'  สั่งลา RWS : Legend of Rajadamnern

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดศึกฟัด  'นายาเนช ไอมาน'  สั่งลา RWS : Legend of Rajadamnern

'บัวขาว บัญชาเมฆ' เปิดศึกฟัด  'นายาเนช ไอมาน'  สั่งลา RWS : Legend of Rajadamnern

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด : GSV แถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  Rajadamnern World Series (RWS) ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนิน  วันเสาร์ที่  2 ธ.ค  เป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบ  นายาเนช ไอมาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ