ข่าว

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลั่นเต็มสูบ ดวล สิงคโปร์ เป้าลิ่ว เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เตรียมลงสนาม 21 .00 น. วันนี้ เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ห้า งานนี้กุนซือทีมเจ้าบ้าน ธชตวัน ศรีปาน ให้ความมั่นใจลูกทีมสู้เต็มร้อยแน่ ดวล ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ ลั่นเป้าหมายเดียวต้องชนะเท่านั้น เพื่อเข้ารอบ

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   เปิดเผยว่า  ฟุตบอลเอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม    ลงแข่งขันนัดที่ห้าของกลุ่มเอฟ  โดย
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เล่นในบ้านสนาม ทรู สเตเดียม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต  พบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส  ตัวเเทนจากจากประเทศสิงคโปร์    ขณะนี้ทุกคนในทีมพร้อมที่จะทำหน้าที่เพื่อ  3  คะแนน ในบ้าน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การทำคะแนนเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไป 

 

 

 

 

ผลงานของ    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด    จ่าฝูงของ กลุ่มเอฟ  แข่งไปแล้ว  4  นัด  ชนะ 3  เสมอ  1   มี  10  คะแนน  เหนือทีมอันดับสอง  ซุนบุคฮุนได   ทีมจากเกาหลีใต้ ที่มี 6   คะแนน   ส่วน  ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส   รั้งอันดับสาม จากทั้งหมด 4  ทีม  ด้วยผลงานชนะ 2  แพ้  2 มี   6 คะแนน เช่นกัน ส่วนรั้งท้ายคือ  คิตฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง มี 1 คะแนน  ส่วนการพบกัน ที่สิงคโปร์   ไลออนส์ซิตี้ ฯ  เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 

 

 

 

 

"สภาพทีมก่อนพบกับทีมจากสิงคโปร์  ที่เราขาดไปมีเพียง  "นิว"  ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บเเละ บาสเซส จราดี้ ที่ติดโทษแบน ส่วนทาง ไลออน ซิตี้ เซเลอร์สที่กำลังมี โมเมนตัมที่มั่นใจ  พวกเขาทำผลงานได้ดีจาก หลังจากเปิดบ้านชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส  ทีมจากเกาหลี  ดังนั้นเชื่อได้ว่าเเมตช์นี้ พวกเขาต้องการสามเเต้มจากเรา เพื่อที่จะมีโอกาสในการเข้ารอบเหมือนกัน  พวกเขาจะมาด้วยความกระหายเเละความมั่นใจ แต่เราก็เตรียมแผนการมาอยู่แล้ว  เรารู้ว่าทางรู้ว่าคู่เเข่งมีจุดเเข็งตรงไหน หวังว่าจะเป็นทางทีมเราจะเก็บสามเเต้ม  "  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู  แบงค็อก ยูไนเต็ด  ระบุ

 

 

 

นิติพงษ์ เสลานนท์    ผู้เล่นทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  กล่าวว่า   การพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส เป็นเกมที่สำคัญของทีม   ทุกคนจะทำให้เต็มทีที่สุด เพื่อสร้างประวัติศาสตร์สโมสรในการผ่านเข้ารอบต่อไป   แน่นอนว่า ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส มีผู้เล่นหลายคนที่ติดทีมชาติสิงคโปร์   แต่ในฐานะตัวเเทนประเทศไทย  ทีมจะทำเต็มที่ เพื่อการันตีผ่านเข้ารอบ สร้างประวัติศาสตร์สโมสรต่อไป

 

 

 

ฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ห้าของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส   ประจำวัน พุธที่ 29 พ.ย.  แข่งขัน เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)

 

 

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลั่นเต็มสูบ ดวล สิงคโปร์ เป้าลิ่ว เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

 

ขอขอบคุณภาพจากสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ