ข่าว

ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี ดิ้นหนีโซนแดงดวล บีจีปทุมยูไนเต็ด - พีพีทีวีถ่ายทอดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีกประจำวันเสาร์ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทีมในโซนอันตราย ได้คิวเปิดรังดวล บีจีปทุมยูไนเต็ด ทีมในกลุ่มนำของตาราง สถานการณ์ในฝั่งเจ้าบ้าน น่าเป็นห่วงเมื่อรั้งอยู่ที่อันดับ 13 จาก 16 ทีม เหนือพื้นที่โซนอันตราย เพียง 1 อันดับ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด คิกออฟ 18.00 น.

วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.  พีพีทีวี   ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลประจำสัปดาห์   เริ่มเวลา 18.00 น.  " รีโว่ ไทยลีก " บิ๊กแมตช์ในคู่   ชลบุรี เอฟซี   เล่นในบ้าน  พบ  บีจีปทุมยูไนเต็ด    ทางฝั่งเจ้าบ้าน " ฉลามชล"   ชลบุรี เอฟซี  ลงแข่ง 9 นัด เก็บชัยได้เพียงแค่ 2 นัด เสมอ 4
นัด และ แพ้ 3 นัด มี 10 คะแนน  อันดับ 13 ของตาราง ส่วน ทีมเยือน  "เดอะ
แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง   การแข่งขันของทั้ง 2 ทีม  ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 10 ของฤดูกาล 3 แต้ม ที่ฝ่ายไหนทำได้  จะมีผลต่ออันดับในตารางอย่างเลี่ยงไม่ได้  ในฝั่ง ชลบุรี  เอฟซี การอยู่ใกล้โซนตกชั้น ในขณะนี้ ไม่น่าจะเป็นผลดี ส่วน บีจีปทุมยูไนเต็ด ทำคะแนนไล่ตาม  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่มี 23  และ การท่าเรือ เอฟซี ที่มี 19 คะแนน

 

 

 

 

 ด้านฟุตบอล  บุนเดสลีกา  เยอรมัน    เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค  พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  โดยฝั่งเจ้าบ้าน"เสือเหลือง" เกมในลีก 3 นัดหลังสุด ยังหาชัยชนะไม่เจอ  ร่วงมาอยู่อันดับ 5 ในขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" อริร่วมเมือง ดูมั่นใจขึ้น จากการถล่มเอาชนะโวล์ฟสบวร์ก 4-0   ปิดท้ายด้วยคู่เดือดเวลาเที่ยงคืนครึ่ง  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต  จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ  สตุ๊ตการ์ท   ฟุตบอลไทยลีก และ บุนเดสลีกา ถ่ายทอดสด  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน  PPTVHD36

ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี  ดิ้นหนีโซนแดงดวล บีจีปทุมยูไนเต็ด - พีพีทีวีถ่ายทอดสด

ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี  ดิ้นหนีโซนแดงดวล บีจีปทุมยูไนเต็ด - พีพีทีวีถ่ายทอดสด

.

ขอขอบคุณภาพจาก บีจีปทุมยูไนเต็ด

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ