ข่าว

'แมนยู' เล็ง แนวรับหน้าใหม่ หลังมีแววเสีย 'วาราน' ช่วงตลาดซื้อขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ไม่ขวางทางหาก ราฟาเอล วาราน เก็บกระเป๋าย้ายทีม ปีศาจแดง เล็ง 2 เป้าหมาย แนวรับเสริมแกร่ง

Dailymail สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงาน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาตัวแทนของ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวอย่างหนักเตรียมย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะมาถึง

 

 

รายงานระบุเพิ่มว่า ราฟาเอล วาราน กองหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ในวัย 30 ปี กำลังมีปัญหากับต้นสังกัด โดยเฉพาะกับ เอริค เทนฮาก หลังจากไม่พอใจในสถาการณ์ของตนที่ตกเป็นตัวสำรองให้กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในช่วงที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ราฟาเอล วาราน ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม "แมนยู" เมื่อฤดูกาล 2021-22 รวมถึงยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ สัปดาห์ละ 3.4 แสนปอนด์ หรือราว 15 ล้านบาท ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า มีทีมที่พร้อมดึงไปร่วมทีม และกำลังให้ความสนใจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และหลายทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย 

'แมนยู' เล็ง แนวรับหน้าใหม่ หลังมีแววเสีย 'วาราน' ช่วงตลาดซื้อขาย

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า หาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้องเสีย วาราน พวกเขาพร้อมที่จะหาแนวรับใหม่เข้าเสริมทีม โดยมองไปที่ ฌอง แคลร์ โตดิโบ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสจาก นีซ ในวัย 23 ปี ซึ่งรายนี้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ว่าที่ผู้หุ้นใหม่ของ แมนยู ซึ่งง่ายต่อการเจรจา  ส่วนอีกรายคือ กอนซาโล อินาซิโอ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติง ลิสบอน วัย 22 ปี

'แมนยู' เล็ง แนวรับหน้าใหม่ หลังมีแววเสีย 'วาราน' ช่วงตลาดซื้อขาย

CREDIT PHOTO : ogcnice , Manchester United 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ