ข่าว

'ทิซัง' วอน 'ทีมชาติไทย' อย่าส่ง สุภโชค ลงตำแหน่งนี้นัดเยือนสิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทิซัง' หรือ ทิวาพล สังขพันธ์ โพสต์ผ่านโซเชียลฝากข้อความถึง 'ทีมชาติไทย' อย่าส่ง 'สุภโชค สารชาติ' ลงเล่นตำแหน่งนี้ ในนัดสำคัญบุกเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันนี้

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน ในกลุ่ม C นัดที่ 2 หลังจากประเดิมพ่าย จีน 1-2 ซึ่งทำให้ ทัพ ช้างศึก ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องทำผลงานบุกไปคว้าสามคะแนน เพื่อลุ้นเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดในการลุ้นเข้ารอบต่อไป 

 

 

ซึ่งล่าสุด "ทิซัง ทิวาพล สังขพันธ์" ล่ามประจำตัวของ "สุภโชค สารชาติ" ตัวรุก ทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กส่วนตัว Tivapol Sungkapan ระบุว่า ขอฝากถึง มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ ทีมชาติไทย อย่าจัดตำแหน่ง เช็ค สุภโชค ไปยืนทางเดิมอีก  ซึ่งก่อนหน้านี้ มาโน่ ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการวางแท็คติกที่ขัดใจแฟนบอล ในเกมล่าสุด ไทย แพ้คาบ้าน จีน 1-2 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การนำ สุภโชค สารชาติ ไปเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด จนทำให้เล่นไม่ออก

โดย ทิวาพล สังขพันธ์ กล่าวว่า " วันนี้ขอเรื่องเดียวเลยอย่าเอาน้องผมไปเล่นทางขวา เพราะเขาเล่นฝั่งซ้ายมาทั้งปี ยิงก็ได้เยอะ ถ้าจะเอาไปเล่นอีกผมจะงงวิธีทำงานเขามากว่าไปสเกาท์ฟอร์มน้องผมให้ไปเล่นทางขวาจากไหน สกอร์ออกมาไม่ดีผมซ้ำเลยนะ "  

\'ทิซัง\' วอน \'ทีมชาติไทย\' อย่าส่ง สุภโชค ลงตำแหน่งนี้นัดเยือนสิงคโปร์

ทั้งนี้ "เช็ค สุภโชค สารชาติ" ในวัย 25 ปี ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ ลงสนามในลีกไป 22 นัด ทำได้ถึง 7 ประตู พาทีมรั้งอันดับ 13 ของตาราง 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียน รอบสอง กลุ่ม C นัดที่ 2 ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย จะลงสนามเวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 

 

CREDIT PHOTO : ฟุตบอลทีมชาติไทย  , Tivapol Sungkapan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ