ข่าว

มาโน่  รับสภาพคอพาดเขียง 'ทีมชาติไทย' แพ้  สิงคโปร์ - ถูกปลดพ้นเก้าอี้โค้ช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย   "มาโน่ โพลกิ้ง" เข้าใจสถานการณ์ของตัวเองดี ต่อการนำพา "ทีมชาติไทย" ลงสนามสู้กับทีมชาติสิงคโปร์ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ยอมรับหากผลการแข่งขันของไทยออกมาเป็นลบ ลงเอยไม่รอดถูกปลดแน่นอน ด้าน "มาดามแป้ง" ขอแฟนบอล เทใจเชียร์"ช้างศึก"สู้

มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  การพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในการแข่งขัน   ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สอง ประจำวันอังคารที่ 21   พ.ย.  หากทีมชาติไทย พ่ายแพ้สิ่งที่เฮดโค้ชทีมชาติไทย ต้องรับสภาพก็คือการถูกปลดจากตำแหน่ง  

 

 


"มันเป็นเกมที่ประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขาก็แพ้มาเกมแรก  ( สิงคโปร์ ออกไปแพ้ เกาหลีใต้ 0-5 )  แน่นอนมันเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาเช่นกัน และก็เป็นเกมที่อันตรายของเรา แต่เรามีความมั่นใจที่จะกลับมา เราจะเชิดหน้าขึ้นแล้วลุยใหม่ ไม่เสียเวลาไปคิดถึงเกมกับจีน (  ทีมชาติไทย  เปิดบ้านพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 )  เพราะเราต้องการ 3 คะแนน ในเกมนี้ นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสกัน "  มาโน่  ระบุ

 

 

 


 
นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า   การลงแข่งขันของ "ทีมชาติไทย" ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แข่งขันนัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 21  พ.ย.  โดย ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงแข่งขัน  พบกับทีมชาติสิงคโปร์  การพบกับสิงคโปร์  ทีมต้องกลับมาให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป  เชื่อว่าทุกคนยังพร้อมสู้ "แป้งหวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะยังให้กำลังใจทีมชาติไทยต่อไป   ไม่มีใครปฏิเสธว่าเรายังผิดหวังจากเกมล่าสุดที่พบกับจีน แต่ทุกคนกำลังใจยังดี พร้อมลุกขึ้นสู้ เพราะรู้ว่ายังมีเกมสำคัญกับสิงคโปร์  รออยู่ "  นวลพรรณ ระบุ

 

 

 

 

ฟุตบอลโลก 2026  รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย พบ  ทีมชาติสิงคโปร์ แข่งขันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์  วันอังคารที่ 21 พ.ย.  เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

มาโน่  รับสภาพคอพาดเขียง 'ทีมชาติไทย' แพ้  สิงคโปร์ - ถูกปลดพ้นเก้าอี้โค้ช

มาโน่  โพลกิ้ง ( กลาง ) หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ