ข่าว

เส้นทาง 'แอนโทเนีย' ปลูกต้นรัก อิรฟาน ฟานดี้ แข้งทีมชาติสิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานกว่า 3 ปี เปิดเส้นทางความรักรัก 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' นางงามรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กับ 'อิรฟาน ฟานดี้' แข้ง เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่คอยซัพพอร์ตผ่านภารกิจสำคัญ ๆ

หลังจาก "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" (Anntonia Porsild) นางงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี เจ้าของ Miss Universe Thailand 2023  คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีประกวดระดับโลก Miss Universe ครั้งที่ 72 หรือ "Miss Universe 2023" ที่จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา  

 

 

ซึ่งแม้จะได้เพียงรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 แต่ก็ได้รับกำลังใจอันล้นเหลือจากชาวไทยทั้งประเทศ ที่ส่งกำลังใจ รวมถึงติดตาม ตลอดการประกวด Miss Universe 2023 และแน่นอนหนึ่งกำลังใจสำคัญจากหวานใจอย่าง "อิรฟาน ฟานดี้" นักฟุตบอลจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญมาโดยตลอด 

แข้งวัย 26 ปี ทีมชาติสิงคโปร์ จากสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์แสดงความยินดีผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม ให้กับ แอนโทเนีย ระบุว่า " ผมไม่รู้จะกล่าวเป็นคำพูดอย่างไรดีที่จะแสดงถึงความภาคภูมิใจในความสามารถอันยอดเยี่ยมของคุณได้ ราชินีของฉัน รักคุณครับ " 

เส้นทาง \'แอนโทเนีย\' ปลูกต้นรัก อิรฟาน ฟานดี้ แข้งทีมชาติสิงคโปร์

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ระหว่าง "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" กับ "อิรฟาน ฟานดี้" เริ่มปลูกต้นรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ โดยทั้งคู่ได้เริ่มต้นคบหากันเมื่อปี 2019 ซึ่งต่างฝ่ายต่างให้การซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน และล่าสุดก่อนที่ แอนโทเนีย จะเข้าประกวด "Miss Universe 2023"  ได้มีการเปิดใจผ่าน รายการ คุยแซ่บshow เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย แอน เล่าว่า อิรฟาน จริง ๆ แอนไม่ได้ปรึกษากับเขา แอนบอกเขาเลยว่าแอนจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แล้วเขายินดีมากเลย แล้วเขาแฮปปี้มากที่แอนได้ทำตามที่อยากทำ เพราะว่าช่วงแรกไปหรือไม่ไปดีไอกลัวมากเลยว่าคนจะด่านู้นนี่ เขาบอกว่าถ้ายูอยากทำแล้วใจยูอยากทำจริงๆ ยูไม่ต้องไปสนใจว่าคนอื่นพูดอะไร ทำไปเลย

 

หลังจากนั้น ก่อนจะเข้าประกวด "Miss Universe 2023" อิรฟาน อยากจะมาให้กำลังใจที่เวที แต่เนื่องจากติดภารกิจกับ ทีมชาตสิงคโปร์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จึงเข้าใจว่าคืองาน 

เส้นทาง \'แอนโทเนีย\' ปลูกต้นรัก อิรฟาน ฟานดี้ แข้งทีมชาติสิงคโปร์

 

ทั้งนี้ เล่าผ่านรายการว่า ถ้าถามหนูเขาจีบหนูก่อน แต่ถ้าถามเขาหนูจีบเขาก่อน แต่ว่าหนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อนนะคะ เจอกันเพราะเพื่อนแนะนำ รวมถึงมีการถามถึงอนาคตของทั้งสอง แอน เล่าว่า ถ้ามองในเรื่องของอนาคตเราเราไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น จะมีหลายอย่างเข้ามาในชีวิตเรา ที่จะเปิดโลกเรากว้างขึ้น เราไม่ควรตัดสินใจตอนนี้ว่าอันนี้จะเกิดขึ้น แปลว่าเราปิดประตูหลายๆ อย่างที่อาจจะเข้ามาแทน ดูไปวันบายวัน แอนเอ็นจอย

เส้นทาง \'แอนโทเนีย\' ปลูกต้นรัก อิรฟาน ฟานดี้ แข้งทีมชาติสิงคโปร์

 

 

เส้นทาง \'แอนโทเนีย\' ปลูกต้นรัก อิรฟาน ฟานดี้ แข้งทีมชาติสิงคโปร์

CREDIT PHOTO : irfanfandi17

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ