ข่าว

คึกคัก 'จตุรมิตร' นัดชิงชนะเลิศ 'ป๋าวัน' อัดแรงดราม่าแปรอักษร 'อย่ายุ่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดังศิษย์เก่าแห่ร่วมงาน 'จตุรมิตร' แชมป์ร่วม 'กรุงเทพคริสเตียน-สวนกุหลาบ' ด้าน 'ป๋าวัน' อัดแรงปมดราม่าแปรอักษร 'ไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง' ขณะที่ 'พิธา' ให้กำลังใจ เผย 4 รร.แสดงสปิริตเต็มที่

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรครั้งที่ 30 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง รร.กรุงเทพคริสเตียน กับ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย กองเชียร์ทั้ง 2 รร. ต่างร้องเพลงเชียร์อย่างคึกคักสนุกสนาน 

 

โดยวันนี้ระหว่างการแข่งขันมีการให้กำลังใจ หมอกฤตไท เจ้าของเพจสู้ดิวะ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของ รร.สวนกุหลาบ OSK131 ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เริ่มจากการปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ตะโกนพร้อมกันว่า "สู้ดิวะ" ทั้งหมด 10 ครั้ง เนื่องจาก เกิดวันที่ 10 

คึกคัก 'จตุรมิตร' นัดชิงชนะเลิศ 'ป๋าวัน' อัดแรงดราม่าแปรอักษร 'อย่ายุ่ง'

งานนี้คนดังทั้งดารานักแสดง นักการเมืองที่เป็นศิษย์ รร.ในจตุรมิตร ร่วมเชียร์ให้กำลังใจน้องๆด้วย เช่น นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ในฐานะศิษย์เก่า รร.กรุงเทพคริสเตียน กล่าวว่า วันนี้คนแน่เอี๊ยด ซึ่งเป็นเกมกีฬา มีสปิริตเดียวกัน ก็มาเชียร์น้องๆให้ทำเต็มที่ พร้อมเชียร์ 4 รร.ด้วย สำหรับการแปรอักษร ตัวตนเองก็เป็นคนที่ขึ้นแปรมา 2 ครั้ง มีทั้งสนุกและมีทั้งที่ไม่เห็นเวลายิงประตูด้วย ซึ่งคิดว่าควรร่วมกันหาทางออก ขอความเห็นจากรุ่นพี่อย่างผม ผู้ปกครอง ครู น้องๆ แต่เชียร์วันนี้เป็นสปิริตจตุรมิตรแบบเต็มร้อย ดีใจที่เป็น1ในครอบครัวจตุรมิตร

ขณะที่นายวันเฉลิม อยู่บำรุง ศิษย์เก่า รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย กล่าวถึงการแปรอักษร หลังมีดราม่าเรื่องการยกเลิกบังคับแปรอักษรว่า มันคือกิจกรรมแห่งความภาคภูมิใจของนักเรียน ครูบาอาจารย์ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียนทั้งสี่จตุรมิตร อยากฝากถึงประเด็นนี้ ว่าปล่อยให้พวกเราจัดการกันเอง คนอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็อย่ามายุ่งแล้วกัน 

 

ส่วนตัวเมื่อปี พ.ศ.2532 ตนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 รู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้เป็นหนึ่งในการร่วมแปรตัวอักษร เนื่องจากวันนั้นท้องเสียและในช่วงนั้นก็ซ้อมร่วมกันกับเพื่อนๆมาโดยตลอด ตอนมองว่าน้องๆทุกคนเสียสละทั้งแรงกายแรงใจอดทนอดกลั้น เพื่อแปรอักษรให้กับโรงเรียนอันเป็นที่รักของพวกเขา ในวันข้างหน้าวันนี้ก็จะเป็นประวัติศาสตร์ของน้องๆซึ่งเขาก็จะมีความภาคภูมิใจ 

 

ด้านนายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ระบุว่า ภาพรวมกันแข็งขันกีฬาปีนี้ค่อนข้างที่จะเข้มข้นมากขึ้น วันนี้เป็นการแข่งขันเกมที่สนุก และสวนกุหลาบจะต้องสมหวังกับผลการแข่งขัน

 

ผลการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรครั้งที่ 30

ชนะเลิศ แชมป์ร่วมระหว่าง รร.สวนกุหลาบวิทยา และรร.กรุงเทพคริสเตียน 

อันดับที่ 3 รร.เทพศิรินทร์

อันดับที่ 4 รร.อัสสัมชัญ 

นายวันเฉลิม อยู่บำรุง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

เจ เจตริน คึกคัก 'จตุรมิตร' นัดชิงชนะเลิศ 'ป๋าวัน' อัดแรงดราม่าแปรอักษร 'อย่ายุ่ง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ