ข่าว

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ 'มาดามแป้ง' พา 'ทีมชาติไทย'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม้ล้มข้ามได้  "ทีมชาติไทยล้ม" อย่าเพิ่งข้าม  " มาดามเดียร์" อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย แชมป์ซีเกมส์ ปี 2560  ใช้พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ ส่งกำลังใจถึง "มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ  และ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ปลุกสู้ต่อกับภารกิจ"ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" หลังเสียท่าพ่ายจีน

"มาดามเดียร์" วทันยา บุนนาค  อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ชุดแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29  ที่ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพ ในปี 2560  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์  "เดียร์ วทันยา บุนนาค"  ส่งกำลังใจไปถึง  นวลพรรณ  ล่ำซำ " มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้น  ภายหลังจาก "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  เปิดบ้านแพ้ให้กับ " ทีมชาติจีน"   ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก   ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. )  หัวหมาก  กรุงเทพฯ    แข่งขันคืนวันพฤหัสที่ 16  พ.ย.   ทั้งนี้  "ทีมชาติไทย" แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2

 

 

 

"ถึงแม้ผลการแข่งขันจะไม่ได้เป็นดังใจ แฟนบอลทั้งในและนอกสนามก็คงเจ็บปวดไม่ต่างกัน แต่ในสถานการณ์แบบนี้ เราต้องไม่หมดศรัทธา ในฐานะที่เคยเป็นทีมงานทีมชาติคนนึงมาก่อน วันนี้ทั้งนักเตะและทีมงานคงต้องการกำลังใจมากที่สุดกับการแข่งขันนัดที่เหลืออยู่ ทุกคนทำเต็มที่ อย่าท้อ สู้กันต่อค่ะ ส่งแรงใจไปให้นะคะ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ 
Photo Credit ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย
#ฟุตบอลทีมชาติไทย #ฟุตบอลโลก #FIFAWorldCup
.

 

 

 

 

"มาดามเดียร์ " วทันยา บุนนาค ผ่านประสบการณ์กับ ฟุตบอลทีมชาติไทย  ด้วยการเข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย ในรอยต่อวาระการบริหารงานสมัยแรก ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  โดย "มาดามเดียร์" รับหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ในปี 2559  ผลงานในขณะนั้นของทีมชาติไทย  ประกอบด้วย แชมป์ฟุตบอล 4 เส้า เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศมาเลเซีย  ในปี 2559 แชมป์ดูไบคัพ และ แชมป์ซีเกมส์  ซีเกมส์ครั้งที่ 29  มีประเทศมาเลเซีย  เป็นเจ้าภาพในปี 2560     กระทั่งวางมือจากการทำหน้าที่ให้กับฟุตบอลทีมชาติไทยในที่สุด

 

 

 

ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ของ "ทีมชาติไทย " จากการเปิดบ้านแพ้ให้กับ " ทีมชาติจีน"   ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก  แข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  กำลังกลายเป็นประเด็นที่เผ็ดร้อนในสื่อสังคมออนไลน์ ที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ความล้มเหลวของทีมชาติไทย เพราะการออกสตาร์ทด้วยการแพ้ให้กับทีมชาติจีน  ทำให้เส้นทางของ"ช้างศึก"  ฟุตบอลทีมชาติไทย  อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงอย่างยิ่ง ที่จะพลาดการเข้าสู่รอบ 3  เพราะในกลุ่มเดียวกัน ทีมชาติเกาหลีใต้  ออกสตาร์ทด้วยการทำผลงานชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ 5  -  0  ทำให้สถานการณ์เอื้อต่อเกาหลีใต้  และจีน  ที่อยู่ในโอกาสต่อการผ่านเข้ารอบ ในฐานะที่ 1และ 2 ของสาย  สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของทีมชาติไทย คือ การออกไปเยือนทีมชาติสิงคโปร์  แข่งขันคืนวันอังคารที่ 21  พ.ย.

 

 

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ \'มาดามแป้ง\' พา \'ทีมชาติไทย\'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

ข้อความที่ส่งกำลังใจไปถึงทีมชาติไทย และ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  โดย  วทันยา บุนนาค " มาดามเดียร์"  อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย 

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ \'มาดามแป้ง\' พา \'ทีมชาติไทย\'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ \'มาดามแป้ง\' พา \'ทีมชาติไทย\'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

วทันยา บุนนาค " มาดามเดียร์"   ครั้งทำหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย [ แฟ้มภาพ ]

.

  

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ \'มาดามแป้ง\' พา \'ทีมชาติไทย\'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

มาดามเดียร์ ส่งกำลังใจให้ \'มาดามแป้ง\' พา \'ทีมชาติไทย\'สู้ต่อศึก ฟุตบอลโลก

ฟุตบอลทีมชาติไทย ประเดิมสนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกรอบ 2   โดยแพ้ให้กับทีมชาติจีน 1-2

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ