ข่าว

'ทีมชาติไทย' กร่อย 'ชนาธิป-พรรษา' เจ็บ วืด บู๊ สิงคโปร์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการล่าสุด 'ชนาธิป สรงกระสินธ์' และ 'พรรษา เหมวิบูลย์' หลังได้รับบาดเจ็บ นัดเปิดสนามพ่าย จีน โดย ฟุตบอลทีมชาติไทย มีคิวลงสนาม นัดที่ 2 บุกรัง สิงคโปร์ วันที่ 21 พ.ย. 66 นี้

ความเคลื่อนไหว ทัพช้างศึก "ฟุตบอลทีมชาติไทย" หลังจากประเดิมสนามพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา

 

 

โดยแมตช์ดังกล่าว นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ได้รับบาดเจ็บระหว่างแข่งขัน ทั้ง "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 35 ส่ง มานูเอล ทอม เบียรห์ ลงมาแทน  และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 75 ก่อนส่ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามแทน 

ล่าสุดมีรายงานอัปเดตอาการบาดเจ็บของทั้งสอง จากเพจ "BubbleYingrak" ของ บับเบิ้ล ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทยชื่อดังระบุว่า อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเตะทีมชาติไทยที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดเจอจีน 

 

" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปสแกนตรวจมาแล้ว เจ็บที่กระดูกและกล้ามเนื้อช้ำ อาการไม่หนักมาก แต่ไม่น่าหายทันนัดเยือน สิงคโปร์ , พรรษา เหมวิบูลย์ เจ็บช้ำบริเวณหัวเข่า อาการไม่หนักมากแต่ต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2 สัปดาห์ ไม่ได้ไป สิงคโปร์ ด้วยแน่นอน " 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย โดยการนำของ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จะให้นักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย ภายในโรงแรมโนโวเทล รังสิต ก่อนจะกลับมาซ้อมในวันที่ 18 พ.ย. ที่สนาม บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ และจะเดินทางไปยัง สิงคโปร์ ในวันที่ 19 พ.ย. เพื่อเตรียมแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ที่ 2 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พ.ย. 66 เวลา 19.00 น.

\'ทีมชาติไทย\' กร่อย \'ชนาธิป-พรรษา\'  เจ็บ วืด บู๊ สิงคโปร์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ