ข่าว

'ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์' ส่งสัญญาณ บัวขาว ชกไฟต์สุดท้าย คิกบ็อกซิ่ง ดวล สเปน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด   ผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ " ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" จากเวทีมวยราชดำเนิน เผยไฟต์ RWS: Legend of Rajadamnern   เสาร์ที่ 2 ธ.ค. บัวขาว VS นายาเนช ไอมาน จะเป็นไฟต์สุดท้าย ของตำนานนักสู้ไทย เพราะจากนี้ จะไปชิมลางมวยสากล

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด   Global Sport Ventures  : GSV  ผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ    ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์   Rajadamnern World Series (RWS)  และคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยราชดำเนิน  เปิดเผยว่า  ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ :  ในรายการ  RWS: Legend of Rajadamnern    ประจำวันเสาร์ที่ 2   ธ.ค.  ซึ่งเป็นการกลับมาขึ้นสังเวียนเป็นปีที่ 2 ที่เวทีราชดำเนินของ  "บัวขาว  บัญชาเมฆ"   โดย บัวขาว จะพบกับ  นายาเนช ไอมาน นักชกชาวสเปนเชื้อสายคองโก  มีความเป็นไปได้ที่การขึ้นทำหน้าที่บนสังเวียนเวทีมวยราชดำเนิน  จะเป็นครั้งสุดท้ายของ "บัวขาว" สำหรับการต่อสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 

 

 

 

"  ทราบจาก บัวขาว ว่า RWS: Legend of Rajadamnern วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม
 อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย  ที่เขาขึ้นชกกติกาคิกบ็อกซิ่งในประเทศไทย ตอนนี้ต้องยอมรับความจริง บัวขาว อยู่ในวงการมานาน กว่า 30 ปี สำหรับนักมวยถือว่ามาไกลมาก   สำหรับวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม เชื่อว่า  บัวขาว จะทุ่มสุดตัว เพื่อเอาชัยชนะกลับมาฝากทุกคนให้ได้ นี่อาจจะเป็น 9 นาทีสุดท้ายของ บัวขาว ที่จะขึ้นชกคิกบ็อกซิ่งให้แฟนๆ ที่ประเทศไทยได้ดูสดบนเวที  เพราะหลังจากนี้ทราบว่า   บัวขาว จะขอเปลี่ยนสายไปหาความท้าทายกับมวยสากล
บ้าง  ซึ่งเท่ากับว่าโอกาสที่จะเห็นหรือชมการต่อสู้ของบัวขาว ที่เวทีมวยราชดำเนินน้อยลงไปทุกขณะ "  เธียรชัย  ระบุ

 

 

 

ทั้งนี้การพบกันระหว่าง  บัวขาว บัญชาเมฆ กับ นายาเนช ไอมาน   วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. เป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก รวมถึงบันทึกลงสถิติอาชีพของทั้งคู่ด้วย  โดย  บัวขาว เคยพบกับ นายาเนช ไอมาน มาแล้วเมื่อ 5 ปี ก่อนใน "คุนหลุนไฟต์ ครั้งที่ 65" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน   ครั้งนั้น " บัวขาว"  เอาชนะน็อกไปได้ยกที่หนึ่ง  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ