ข่าว

'มาดามแป้ง' ทุบโต๊ะ อัดฉีด 10 ล้าน เดิมพัน 'ทีมชาติไทย' เข้ารอบ 3 คัด ฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" รับแรงสะเทือนครั้งใหญ่ เมื่อผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ปลุกขวัญ กำลังใจเหล่าพลพรรค "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย แบบเต็มสูบ ด้วยเงินอัดฉีดสูง 10 ล้านบาท ขอเพียง"ทีมชาติไทย" ทำสำเร็จ ด้วยการผ่านเข้าสูรอบ 3 คัดฟุตบอลโลก 2026

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับฟุตบอลทีมชาติ  ในภารกิจ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" พร้อมที่จะมอบเงินสนับสนุนหรือเงินอัดฉีดวงเงินรวม 10  ล้านบาท หาก"ทีมชาติไทย" สามารถทำผลงานด้วยการผ่านรอบ 2 เข้าสู่รอบ 3  ทั้งนี้ในการสนับสนุนเงินรางวัล แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ด้วยกัน  คือแต้มละ 1 ล้านบาท ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน แข่งขันวันพรุ่งนี้ ( 16 )  และไปเยือน สิงคโปร์ ในสัปดาห์หน้า

 

 

 

"ทุกคนมุ่งมั่น และ ทุ่มเทเล่นเพื่อประเทศชาติอยู่แล้ว แต่เพื่อขวัญกำลังใจที่เพิ่มมากขึ้น และ เป็นการตอบแทนทุกคนที่เสียสละ แป้ง จึงขออัดฉีดแต้มละ 1 ล้านบาท ใน 2 เกมแรกนี้ ให้ทั้งหมด 26 คน ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ก็หวังว่าจะได้จ่าย 6 ล้าน เพราะอยากได้ 6 แต้มเต็ม   รวมถึงอีก 10 ล้านบาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 และ เหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า พลังเชียร์ พลังใจ จากผู้เล่นคนที่ 12 ก็หวังว่าจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะ ๆ " นวลพรรณ  กล่าว

 

 

 

 

นวลพรรณ  กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศ และสปิริตในทีมดีมาก เพราะเชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ และความรับผิดชอบกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นรายการสำคัญคัดฟุตบอลโลก ทุกคนก็อยากที่จะเล่น และ อยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่า 2 เกมแรกสำคัญมาก ถ้าเริ่มต้นได้ดี ก็จะส่งผลถึงความมั่นใจในเกมต่อไป โดยเฉพาะเกมแรกที่จะพบกับ ทีมชาติจีน ซึ่ง ทีมชาติไทย ในฐานะที่ได้เล่นในบ้านก่อน แพ้ไม่ได้ และ หวังว่าจะใช้ความได้เปรียบ จากทั้งเสียงเชียร์ และ สภาพแวดล้อม เก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ 

 

 

 

 ทีมชาติไทย  ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่  16 พ.ย.  เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง   นัดถัดไปออกไปเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พ.ย.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ